Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024

Diện đầm xẻ cao, nữ hoàng Cao Kim Ngân “đốt cháy” mọi ánh nhìn

spot_img

Nên đọc

Ngày 18/10 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra đêm gala Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020. Nữ hoàng Cao Kim Ngân cùng với “dàn sao” đã đến tham dự và chúc mừng sự kiện.

Cao Kim Ngân – Hoa hậu Kim Phụng

Tìm kiếm Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2020 là sự kiện mỗi năm tổ chức một lần nhằm kêu gọi và lựa chọn những nhân vật nổi tiếng tham gia các dự án cộng đồng. Đây là chương trình được thực hiện bởi HKT Entertainment.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn chương trình

Sựu kiện diễn ra mùa thứ 2 lần này, ngoài nữ hoàng Cao Kim Ngân còn có sự góp mặt của hàng loạt hoa hậu, á hậu, người đẹp, doanh nhân. Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội thưởng thức giọng hát của nhiều ngôi sao nhạc việt như Thu Trang Bolero, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Ngọc Thái, Lam Quỳnh, cặp đôi ca sĩ “nổi loạn” Du Thiên – Đường Tấn Phong.

 

Nữ hoàng Cao Kim Ngân – Hoa hậu Vivian Trần – Hoa hậu Lê Kiều Tiên 

Khác hẳn với những lần xuất hiện trước đây thường với chiếc áo dài dịu dàng, lần này, Cao Kim Ngân như đốt cháy mọi ánh nhìn với chiếc đầm dạ hội xẻ cao, khoe trọn vẻ đẹp hình thể của cô.

Trao danh vị cho Đại sứ nhân ái tại TP.HCM

Cũng tại sự kiện, Kim Ngân được vinh dự cùng với Hoa hậu Vivian và Hoa hậu Nguyễn Bội Ngọc trao danh vị Hoa hậu Đại sứ Nhân ái TP.HCM cho nữ doanh nhân Mỹ Châu.

Nhiều nhân vật nổi tiếng, người đẹp tham gia sự kiện   

Là cá nhân thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện nên Cao Kim Ngân đánh giá cao chương trình lần này. Cô hy vọng các đại sứ nhân ái sẽ tiếp tục phát huy đức tính truyền thống tốt đẹp của dân tộc: yêu thương, bác ái và sẻ chia.

Dàn hoa hậu ra từ HKT cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy

Là một dược sỹ, Cao Kim Ngân hiện đang là GĐ Công ty Kim Ngân Medicare. Cô từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng tại cuộc thi Hoa hậu Cồng đồng Doanh nhân Thế giới hồi đầu năm 2020 này.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...