Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Nữ hoàng Phạm Thị Thu Trang – Monica Phạm sẽ chấm thi mùa thứ tư Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đang chuẩn bị khởi động và Nữ hoàng doanh nhân hoàn vũ Phạm Thị Thu Trang (tên thân mật: Monica Phạm) sẽ là thành viên ban giám khảo mùa thi lần thứ 4 được diễn ra này.

Mới đây, người đẹp đến từ xứ Tuyên, tân nữ hoàng doanh nhân hoàn vũ Phạm Thị Thu Trang – Monica Phạm xác nhận đã nhận lời mời ‘ngồi ghế nóng’ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business vào tháng 7 năm nay.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới., quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhất là tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia nơi diễn ra vòng chung kết.

“Ngồi ghế giám khảo chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Đã từng là thí sinh dự thi và từng giành danh hiệu, tôi tin mình sẽ tư vấn cho các bạn làm sao để tỏa sáng rực rỡ nhất” – Phạm Thị Thu Trang chia sẻ.

Được biết, Phạm Thị Thu Trang vừa mới đăng quang danh vị Nữ hoàng doanh nhân hoàn vũ tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ hồi tháng 3 vừa qua tại Băngkok, Thái Lan. Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời như tuổi đôi mươi; Hình thể đẹp, phong cách sang trọng và đầy cá tính, là người hoạt động trong ngành thương mại, làm đẹp nên cô cho biết vẻ bề ngoài ảnh hướng rất nhiều đến vấn đề kinh doanh. Vì thế, cô luôn dành thời gian nhất định chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe bản thân để tạo ấn tượng với mọi người.

Phạm Thu Trang đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe, điều hành hệ thống Spa của riêng mình. Đặc biệt, cô cũng là Giám đốc đại diện thương mại tại Công ty nghiên cứu và ứng dụng Cellab – Công ty nghiên cứu và ứng dụng tiên phong công nghệ Y học tái tạo vào điều trị và làm đẹp, công nghệ hiện đại nhất toàn cầu đến với tất cả người dân Việt Nam.

Theo đó, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business mùa đầu tiên 2018, Lê Đỗ Minh Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất. Vivian Trần và Mi Hường lần lượt đăng quang vào các năm 2019 và 2022. Mùa thi lần thứ 4 này, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...