Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

spot_img

Nên đọc

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo ra mắt mùa thứ tư cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 – Ms International Business. Cũng tại sự kiện, cô gái xinh đẹp này cho biết đang cân nhắc về lời mời ngồi ghế giám khảo chấm thi.

Sau thành công của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 hồi tháng 3 vừa qua tại Thái Lan, công ty giải trí HKT Entertainment tiếp tục ra mắt và công bố mùa thứ tư cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 – Ms International Business vào tháng 7 này tại thủ đô Kuala lumpur, Malaysia.

Cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, cộng động doanh nhân và khách mời VIP trong và ngoài nước, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã đến dự và chung vui cùng với BTC.

“Vì lý do công việc, chưa thể thu xếp thời gian nên lời mời ngồi ghế giám khảo mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Mình tin đây sẽ là cuộc thi giới thiệu ra công chúng nhiều gương mặt nổi bật trong kinh doanh và cả đấu trường sắc đẹp” – Phương Trần Cherry chia sẻ.

Hoa hậu – Siêu mẫu Nga – Miss Polina (giữa) và Á vương Mister Tourism World 2023 Quốc Trí (trái) là 2 trong số những giám khảo của cuộc thi lần này

Được biết, với thông điệp đoàn kết, gắn bó và nhân ái gắn với sứ mệnh sắc đẹp cao cả, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới, đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Hình ảnh từ buổi họp báo

Điểm nhấn của cuộc thi lần này là quy tụ dàn giám khảo cực kỳ nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hoa hậu – Siêu mẫu hàng đầu của Nga – Miss Polina, Á vương Mister Tourism World 2023 Quốc Trí, Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới 2013 Mutya Datul đến từ Philippines, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita…

Sàn TMĐT ghi dấu ấn với hàng loạt sáng kiến hỗ trợ nhà bán hàng địa phương

 Những năm qua, các chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho nhà bán hàng địa phương của Shopee...