Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

spot_img

Nên đọc

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm với combo 3 món chỉ từ 19.000 đồng, mặt khác hỗ trợ đắc lực cho nhà bán hàng địa phương tiếp cận tệp người dùng rộng lớn trên sàn TMĐT.

Giữa tháng 4 vừa qua, Shopee vừa cho ra mắt chương trình Shopee Choice, hợp tác với hàng ngàn nhà bán hàng và nhà cung ứng hàng hóa để giới thiệu đến người mua những sản phẩm chất lượng có giá thành tốt cùng trải nghiệm mua sắm tối ưu trên nền tảng, thỏa mãn tiêu chí “Giá tốt – Freeship – Hoàn dễ” với các gói ba sản phẩm có giá khởi điểm chỉ từ 19.000 đồng.

 Đáng chú ý, toàn bộ sản phẩm xuất hiện trên trang chủ Shopee Choice đều được tuyển chọn từ các nhà cung cấp uy tín, dựa trên tiêu chí chất lượng, giá cả cạnh tranh và quy trình vận hành ổn định.

Tập trung hỗ trợ vận hành trọn gói cho nhà bán hàng địa phương

So với các chương trình hiện hành của Shopee, Shopee Choice tập trung tối đa hóa hỗ trợ vận hành trọn gói. Nhờ đó, nhiều nhà bán hàng địa phương đã mở rộng thêm được kênh kinh doanh trực tuyến bên cạnh mô hình kinh doanh truyền thống, nổi bật trong đó có nhiều hộ kinh doanh đến từ các làng nghề ở Bắc Ninh và Nam Định. Bước chuyển này diễn ra nhịp nhàng và không gián đoạn về thời gian hay quy trình, bởi nhà bán hàng được trao quyền vận hành cho sàn và tập trung hoàn toàn vào nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nói ngắn gọn, doanh nghiệp giữ nguyên vai trò cung ứng sản phẩm trong khi Shopee quản lý toàn bộ khâu tiếp thị, cung cấp đầy đủ các dịch vụ vận hành, đóng gói, vận chuyển và các hoạt động thúc đẩy bán hàng, giúp tiết kiệm tối đa các chi phí vận hành như lưu kho, bán hàng và quản lý các chỉ số vận hành hiệu quả, đồng thời tối ưu các chỉ số chuyển đổi đơn hàng.

Shopee Choice giúp người bán tiếp cận số lượng lớn khách hàng theo hướng chuyên nghiệp hóa và đạt hiệu quả cao.

 Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, nhiều nhà bán hàng trong nước đã thành công đưa được sản phẩm vào chương trình Shopee Choice, giúp tăng doanh số bán hàng hơn 3 lần so với ngày đầu ra mắt thị trường. Trong số này có sự tham gia của nhiều hộ kinh doanh đến từ hai làng nghề ở Bắc Ninh và Nam Định.

Theo kế hoạch dự kiến, đến cuối năm 2024, số nhà bán hàng tham gia Shopee Choice sẽ tăng gấp 25 lần để mở rộng tối đa danh mục hàng hóa phục vụ người dùng. Trong thời gian đó, Shopee vẫn tích cực hợp tác với các cơ quan ban ngành để tìm kiếm các nhà sản xuất và nhà bán hàng tiềm năng trong nước, khẳng định mục tiêu và cam kết của sàn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các thương hiệu Việt.

Theo đó, Shopee Choice sẽ tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ nhà bán hàng địa phương của Shopee, bên cạnh các chương trình nổi bật khác của sàn như Tôn Vinh Nông Sản Việt, Shopee – Tinh Hoa Việt Du Ký và chuỗi hội thảo, đào tạo hỗ trợ nhà bán hàng khắp các vùng miền tiếp cận với lợi ích của TMĐT.

Mua sắm nhàn nhã và không cần so giá cùng Shopee Choice

 Với Shopee Choice, người dùng có thể thoải mái mua sắm mà không cần so sánh giá cả giữa các gian hàng trên toàn sàn vì hệ thống đã tự động chọn lựa sản phẩm có giá tốt nhất để giới thiệu cho người mua, tiết kiệm tối đa thời gian và mang lại cho người dùng nhiều giá trị thặng dư về chi phí lẫn trải nghiệm mua sắm liền mạch.

Truy cập ứng dụng Shopee và nhấn vào biểu tượng dấu tick da cam có nhãn “Shopee Choice – Giá Tốt” ở khung giữa màn hình, người dùng sẽ tiếp cận hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm gồm combo đồng giá 19.000 đồng, đồng giá 49.000 đồng và đồng giá 99.000 đồng đến từ đa dạng ngành hàng, nằm chung trong một gian hàng duy nhất.

Ba bước đơn giản để truy cập và mua sắm trên Shopee Choice. Toàn bộ sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí giá tốt nhất sàn, miễn hết phí ship và hoàn hàng dễ dàng.

 Đặc biệt từ nay đến hết ngày 30.4, khi mua combo 19.000 đồng trên Shopee Choice, người dùng còn nhận được voucher giảm đến 20.000 đồng cùng ưu đãi miễn hết phí ship cho đơn từ 25.000 đồng và có thể hoàn trả dễ dàng trong vòng 15 ngày.

Combo hộp nhựa đựng thìa dĩa, túi 10 khẩu trang y tế và bộ 4 miếng lót cao su đa năng có giá vỏn vẹn chỉ 19.000 đồng trên Shopee Choice.

 Để khám phá thêm nhiều combo 3 món có giá 19.000 đồng và tham khảo các bộ sưu tập sản phẩm đồng giá 49.000 đồng và 99.000 đồng khác, truy cập Shopee Choice tại đây và chốt đơn ngay hôm nay để rinh ưu đãi.

 

Nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông: Đừng giới hạn con đường mình đã chọn

Tham dự cuộc thi lần này, nữ doanh nhân Trương Oanh – tóc Á Đông  sẽ viết tiếp thông...