Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của bản thân dù nghành nghề nào hay công việc gì, phu nữ chúng ta đều được tôn trọng và bình đẳng”. Đó là mong muốn của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Phương khi trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đã và đang tuyển sinh rộng rãi với những tiêu chí và kịch bản hấp dẫn, hứa hẹn mùa thứ tư này nhiều bất ngờ còn chờ đợi phía trước. Mới đây, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Phương là cái tên tiếp theo sẽ tranh tài tại vòng chung kết vào tháng 7 này.

Theo đại diện của ban tổ chức, thông qua cuộc thi sẽ truyền tải thông điệp, truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Hồng Phương (thứ 3 từ phải qua) tham dự buổi họp báo hôm 18/4 tại TP.HCM

Đến từ Đắk Lắk, vốn xuất thân từ gia đình khó nghèo lại đông anh em nên ngay từ nhỏ Hồng Phương đã có tính tự lập và ý chí tiến thủ. Cô cho biết để có thành quả như bây giờ là cả quá trình phấn đấu vá nỗ lực không ngừng nghỉ.

Hiện nay, Hồng Phương đang là CEO TMV Venux beauty & clinic Buôn Mê Thuột,  Đắk Lắk với các dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao. Đem đến không gian và giải pháp làm đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Khi trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi mùa thứ tư này, cô cho biết đây là cơ hội để truyền đi bức thông điệp nhân văn về người phụ nữ Việt đáng được trân trọng trong thế giới phẳng ngày nay.

Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và nhân ái gắn với sứ mệnh sắc đẹp cao cả, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, thí sinh sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn kỹ năng catwalk cũng như thần thái trình diễn trên sân khấu để có thể hoàn thành tốt các vòng thi do ban tổ chức đề ra.

Tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội là niềm yêu thích của cô

Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 7 này tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ngoài vương miện giành cho người thắng cuộc, cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ danh giá khác.

 

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...