Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Doanh nhân Lê Thị Thu tri ân gia đình khi trở thành Hoa hậu Nhân ái

spot_img

Nên đọc

Từ những năm tháng tích cực hoạt động trong công tác xã hội thiện nguyện, an sinh xã hội, mới đây, nữ doanh nhân Lê Thị Thu đến từ Thanh Hóa đã xuất sắc được cộng đồng bình chọn là 1 trong 15 Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021.

Nữ doanh nhân Lê Thị Thu chính thức trở thành Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020-2021

Ngày 18/10 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra đêm gala Tìm kiếm gương mặt Đại sứ Nhân ái lần thú 2. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trênh đài Nhân Dân TV đã thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi từ nhà hát cũng như qua sóng truyền hình.

Gia đình và bạn bè đến chia vui cùng chị tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM

Đây cũng là sự kiện quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp và dàn sao showbiz tham dự, biểu diễn như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Ngọc Thái, Thu Trang Bolero, Du Thiên, Đường Tấn Phong…

Bố và em gái Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu

Xuất hiện với tà áo dài trắng tinh khôi, bộ áo dài phong cách để trình diễn và chiếc đầm dạ hội màu đỏ nhạt, nữ doanh nhân Lê Thị Thu với vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng đã chinh phục mọi ánh nhìn. Ngoài vẻ đẹp hình thể, chị còn nhận được sự trân quý từ cộng đồng bởi tấm lòng bao dung, tâm sáng khi nhiều năm tích cực dấn thân cho công tác xã hội, thiện nguyện.

2 cô “công chúa” dễ thương đến chung vui cùng mẹ

Đêm gala, thông qua sự bình chọn của cộng đồng và ban cố vấn chương trình, nữ doanh nhân xinh đẹp đến từ xứ Thanh này đã chính thức trở thành Hoa hậu Đại sứ Nhân ái tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận trong thời gian tới.

 

Chia sẻ với phóng viên ngay sau chương trình kết thúc, Hoa hậu Nhân ái Lê thị Thu cho biết chị rất xúc động bày tỏ lòng biết ơn dành cho BTC, cộng đồng đã tin tưởng. Chị cũng không quên cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân, nhất là bố mẹ hai bên đã hết lòng ủng hộ.

“Là một đại sứ nhân ái, tôi sẽ cố gắng và nỗ lực tất cả những gì có thể để làm nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn. Hơn hết, tôi ý thức được đây là danh hiệu gắng liền với trách nhiệm, với hành động để đem yêu thương đến với những mãnh đời cần giúp đỡ” – Hoa hậu Nhân ái Lê Thị Thu chia sẻ.

Sinh ra từ mảnh đất xứ Thanh, được thừa hưởng văn hoá truyền thống tốt đẹp của quê nhà, dòng tộc và gia đình, chị đã trưởng thành vượt khó bằng chính nghị lực và bản lĩnh của mình để có được thành công hôm nay.

Xuất thân từ làng quê nghèo nên lúc nào trong lòng chị cũng canh cánh nỗi niềm, khi thành công phải trở về giúp đỡ cho quê hương của mình, những bà con thôn quê còn làm lũ, những em bé còn thiếu thốn không đủ điều kiện đến trường, những gia đình còn chưa đủ ăn đủ mặc. Đó là tấm lòng đáng trân quý từ chị – nữ doanh nhân, người đẹp Lê Thị Thu.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...