Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Á hậu Biện Thị Trúc Diễm: “Nhìn lại để viết tiếp những giấc mơ còn dang dở”

spot_img

Nên đọc

Nhìn lại hành trình đăng quang của Á hậu Biện Thị Trúc Diễm để thấy đó là hành trình cao cả, phấn đấu và nỗ lực hết mình nhưng cũng là tưởng thưởng xứng đáng dành cho cô gái xinh đẹp đến từ Bình Phước này.

Giây phút giành danh hiệu của Trúc Diễm tại Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua

Nhân dịp ra bộ ảnh mới tươi tắn, trẻ trung và quyến rũ cũng là lúc ‘nên nhìn lại’ chặng đường đã qua của Trúc Diễm để trở thành Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024.

Á hậu Biện Thị Trúc Diễm xinh đẹp trong bộ ảnh mới đây

Trong số những chương trình di HKT Entertainment nắm bản quyền, có thể nói Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business là một trong các cuộc thi nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của dư luận. Bất cứ danh vị nào cũng trở nên cao quý và từ đây các người đẹp có thể viết tiếp câu chuyện ước mơ của mình.

Với Trúc Diễm, đó còn là hành trình mà bản thân cô vượt qua chính mình sau những bộn bề và những giai đoạn khó khăn trong công việc. Ngay từ đầu khi trở thành thí sinh chính thức và cả những khoảnh khắc catwalk trên sân khấu, Trúc Diễm luôn thể hiện thái độ nghiêm túc, chỉn chu và cố gắng làm sao để truyền tải bức thông điệp về tiếng nói nữ quyền trong thế giới phẳng đương đại.

Trúc Diễm và hoạt động thiện nguyện tại Thái Lan

Sinh ra ở vùng miệt thứ Vĩnh Long nhưng được trưởng dưỡng và lập nghiệp tại mảnh đất đỏ bazan Bình Phước, tân Á hậu Trúc Diễm đã sớm có cá tính vững chãi, tự lập, đặc biệt không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Cô gái xinh đẹp này dường như đã và đang trở thành nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn tìm kiếm nguồn năng lượng giá trị đích thực của cuộc sống.

Đặc biệt yêu thích những công việc liên quan đến sức khỏe, tri thức, máy tính, công nghệ, Biện Thị Trúc Diễm hiện đang là Chủ Salon ô tô tại Bình Phước; Chủ 1 kênh YouTube để phát triển kinh doanh ô tô; Kinh doanh Nhà sách; HLV Bộ môn Aerobic Kochan; Chuyên viên ‘Giảm Cân Chuyên Sâu’ của công ty thể thao AMF Group, Là thành viên chính thức của tập đoàn Agroup…

Hành trình giành danh hiệu đáng ghi nhận của Trúc Diễm

Trong thời gian sắp tới đây, rất có thể Trúc Diễm sẽ nhận lời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra vào đầu tháng 7 này tại thủ đô Kuala lumpur, Malaysia.

Trúc Diễm và các người đẹp ghé thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan

“Giây phút được xướng tên là khoảnh khắc hạnh phúc và tôi biết bản thân mình được đền đáp xứng đáng sau tất cả những gì đã nỗ lực. Tôi luôn trân quý những gì đã qua và xem đó là động lực để tiếp tục công việc, sứ mệnh và cả những dự định còn dang dở” – người đẹp, Á hậu Biện Thị Trúc Diễm cho biết.

Người đẹp Đắk Lắk Trần Thị Trọng – Tina Trần tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Muốn học hỏi về khả năng lãnh đạo, tầm nhìn kinh doanh; Sự sáng tạo và khả năng ứng...