Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Dạ tiệc mừng chiến thắng Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024

spot_img

Nên đọc

Dạ tiệc Thank you Party của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 đã diễn ra trong không khí chân thành và vui tươi. Đây được xem là hoạt động cuối cùng trước khi các tân danh vị bắt đầu hành trình khẳng định mình và hướng đến những giá trị cao đẹp hơn cho cộng đồng.

Mới đây tại TP.HCM, BTC Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 đã tổ chức dạ tiệc Thank you Party mừng chiến thắng. Gặp gỡ nhau sau hành trình chinh phục trên đất Bangkok, Thái Lan, trao bảng chứng nhận, niềm vui ngày hạnh ngộ là sắc màu chính của buổi tiệc.

Hành trình mùa thứ 5 Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 khép lại sau đêm chung kết cực kỳ hoành tráng và ấn tượng tại xứ sở Chùa vàng. Có thể nói cuộc thi là chuỗi những hoạt động chính thức và bên lề nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân người Việt ở mọi nơi trên thế giới.

Gala tri ân Thank you Party này vừa là buổi hội ngộ đầu tiên sau khi những danh hiệu đã xác định chủ nhân vừa là hoạt động sau cùng khép lại hành trình dài gian nan nhưng cũng quá đỗi thành công của cuộc thi.

Dạ tiệc tri ân có sự tham dự của BTC, ekip thực hiện, các nhà tài trợ, đồng hành, các thành viên BGK, đặc biệt 27 thí sinh xinh đẹp lọt vào vòng chung kết của cuộc thi năm nay.

Ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch HKT Entertainment, đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024, Trưởng BTC cho biết: Thành công của cuộc thi, trước hết là nhờ vào sự cố gắng, vượt qua áp lực bản thân và sẵn sàng tỏa sáng của 27 thí sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không quên đội ngũ ban giám khảo, hội đồng cố vấn, ekip thực hiện như quay phim, truyền thông báo chí, nhân sự phụ trách âm thanh ánh sáng và các đơn vị phối hợp thực hiện. Tất cả các bạn ở những vị trí, vai trò khác nhau đã góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh đậm chất văn hóa, nghệ thuật trình diễn ra công chúng.

Ca sỹ Thu Trang Bolero – Phó BTC, tổng đạo diễn chương trình gởi lời cảm ơn chân thành đến tất cả sau hành trình ấy.

Trao chứng nhận cho các danh vị

Xuyên suốt sự kiện gala tri ân này là những nụ cười thân thiện, nhắc lại những kỷ niệm đẹp, trao nhau những bức hình ấn tượng trong một không gian vui tươi, đầm ấm. Bằng chứng nhận và những đóa hoa tươi thắm mà ban tổ chức trao cho thí sinh, các nhà tài trợ đêm tri ân này đã phần nào thể hiện tấm lòng trân trọng và biết ơn ấy.

Thay mặt Ban giám khảo, trưởng Nguyễn Rô cũng bày tỏ tin tưởng các danh vị mới và cả những thí sinh khác hãy luôn là chính mình, thể hiện sứ mệnh, niềm kiêu hãnh của một nữ doanh nhân vốn có. Bên cạnh việc phát triển thương hiệu và nhân hiệu của mình, hy vọng cùng nhau tạo nên một cộng đồng đầy tính nhân văn, kết nối những con người cùng niềm đam mê để giúp đỡ, chung tay vì một xã hội văn minh, đáng sống hơn…

Nhìn lại những hình ảnh tươi đẹp của dạ tiệc Thanks Party:

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...