Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024

Á Hậu Kim Phụng trở về quê hương làm từ thiện sau khi đăng quang

spot_img

Nên đọc

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống, nề nếp, nhân ái, ông bà, cha mẹ, anh em nhiều đời yêu thích thiện nguyện, tương thân tương ái giúp đỡ người nghèo. Á Hậu Kim Phụng tiếp nối truyền thống đó, hàng năm về quê phát quà cho người nghèo, trẻ em mồ côi hiếu học.

Là người con của quê hương miền tây, cô gái đến từ An Giang, dịu dàng, nết na, và có trái tim ấm áp đã vừa đăng quang ngôi vị á hậu Doanh nhân quốc tế 2019 tại Phillipinese – Kim Phụng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện cùng các đoàn hoa hậu, doanh nhân, thăm hỏi người nghèo.

Và gần đây nhất để hướng về quê hương Á Hậu Kim Phụng đã trở về Ấp Bình Yên, Xã Bình Thuỷ, Huyện Châu Phú, Tỉnh An Giang để làm từ thiện, tặng 200 phần quà cho người nghèo và học sinh vượt khó. Được biết lần này Kim Phụng trở về quê hương âm thầm làm từ thiện, cùng với sự đóng góp của anh ba của Kim Phụng tham gia thăm hỏi bà con nghèo tặng 200 phần quà để động viên bà con lạc quan, vươn lên trong cuộc sống.

Kim Phụng chia sẻ “trước đây Kim Phụng đi làm từ thiện rất nhiều nhưng Kim Phụng không kêu gọi đóng góp mà tự điều kiện mình có bao nhiêu mình thiện nguyện bấy nhiêu, và đây là lần đầu tiên sau khi đăng quang ngôi vị á Hậu Kim Phụng trở về quê hương tri ân bà con đã cổ vũ động viên cho mình có thành công và ngôi vị như ngày hôm nay”.

Trở về quê hương với một vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi đầy sự thân thiện sẻ chia, nụ cười hiền từ của á Hậu Kim Phụng đã chiếm trọn trái tìm bà con quê hương. Tự hào về một người con quê hương An Giang xinh đẹp – tài giỏi – hiếu hạnh. Chắc chắn bằng trái tìm nhân ái của Á Hậu Sắc – Tâm – Tài Kim Phụng sẽ còn có nhiều đóng góp hơn nữa cho quê hương An Giang nói riêng và chung tay cùng các đại sứ nhân ái chia sẻ yêu thương cho người nghèo trên mọi miền quê hương đất nước.

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...