Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ms Tự tin tỏa sang EMILY CHI- Sứ mạng đưa ECJ Interbiz trở thành 1 công ty thương mại, kết nối giao thương hàng đầu Thế giới. Công ty TNHH XNK Quốc tế ECJ – Chất lượng dẫn lối thành công

spot_img

Nên đọc

Việt Nam từ lâu được biết đến là một đất nước được thiên nhiên ưu ái với những loại cây trái, thủy hải sản có chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, con người Việt Nam với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ đã đạo ra nhiều những sản phẩm độc đáo, tinh xảo. Tuy nhiên, các sản phẩm độc đáo của người Việt Nam vẫn chưa được phổ biến rộng rãi ra thị trường quốc tế.

Nắm bắt được xu thế chung của thế giới và thị trường trong nước nhiều tiềm năng Công ty TNHH XNK Quốc tế ECJ đã ra đời và đang làm nhiệm vụ đưa các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Các mặt hàng của ECJ là gì?

Là một công ty xuất nhập khẩu, các mặt hàng của ECJ rất đa dạng từ những sản phẩm may mặc như thời trang, túi xách, giày dép, quần áo, hàng mỹ phẩm, trẻ hóa da đặc biệt là sản phẩm nông, thủy sản của Việt Nam như hải sản đông lạnh, cá biển, cá tra, rau củ quả, hàng nông sản tươi, đông lạnh, mì sợi, mì, các loại cà phê và cà phê hạt. Để theo kịp thời đại, song song các mặt hàng công nghiệp thì các giải pháp IT không thể thiếu trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay,  các phần mềm quản trị doanh nghiệp cũng đang được ECJ  đẩy mạnh sản xuất, xuất nhập khẩu để  phát triển kinh doanh trong năm tới.

Ngoài ra, ECJ là một doanh nghiệp luôn chú trọng tới việc tìm kiếm sản phẩm thân thiện với môi trường ECO thay thế cho các sản phẩm nhựa, điển hình như sản phẩm ống hút làm từ bột gạo thay thế cho các sản phẩm ống hút nhựa đang được công ty phát triển rộng rãi tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, nhu cầu của thị trường thế giới là rất lớn trong khi các sản phẩm của các nước phương tây có giá cả đắt đỏ, đây chính là cơ hội để các sản phẩm của Việt Nam khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường thế giới.

Trước tình hình đó ECJ đang đẩy mạnh không ngừng các hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam. Song song đó ECJ sẽ không ngừng cải thiện, thay đổi để đáp ứng của nhu cầu thị trường ngày càng khó tính để có thể thực hiện tốt sứ mệnh của mình – sứ mệnh đưa sản phẩm của người Việt ra thị trường quốc tế.

Tại sao phải vừa xuất khẩu vừa nhập khẩu?

Mỗi quốc gia đều có những thế mạnh riêng vì thế bên cạnh việc xuất khẩu những mặt hàng chủ lực chúng ta cũng phải nhập khẩu những mặt hàng có những ưu điểm và đặc trưng riêng của các quốc gia khác.

Hiện tại, người tiêu trong nước đôi khi phải sang tận nước ngoài để mua được sản phẩm đúng hãng. Đây là cơ hội lớn để ECJ đưa sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao trên thế giới vào thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, việc nhập khẩu các sản phẩm của nước ngoài cũng là cơ hội để Việt Nam học hỏi được những cái hay, cái mới từ để từ đó có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và tạo ra những sản phẩm độc đáo, có khả năng ứng dụng cao vào đời sống.

Tại sao nói ECJ sẽ trở thành công ty xuất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam?

ECJ là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong thương mại quốc tế, đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng hàng hóa tốt nhất cùng giá cả ưu đãi nhất.

ECJ luôn tìm kiếm, hợp tác với các Nhà máy được trang bị các thiết bị hiện đại bật nhất, với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín và được giám sát chặt chẽ nên các sản phẩm của ECJ luôn có chất lượng hàng đầu. Do vậy đảm bảo cung cấp được những sản phẩm có mức giá và chất lượng tốt nhất. Đồng thời cũng cam kết nhập khẩu các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất trên toàn cầu vào Việt Nam.

Mong muốn khẳng định thương hiệu, uy tín sản phẩm và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết vì thế ECJ cam kết sản phẩm xuất khẩu hoàn toàn là các sản phẩm chất lượng đặt các chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế như :

Chất lượng được khẳng định qua từng sản phẩm, từng thị trường và luôn luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo về độ tươi ngon, đẹp mắt cũng như không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, thân thiện môi trường để xây dựng một thế giới không rác thải nhựa.

Niềm vui và sự tin tưởng của quý khách hàng chính là niềm hạnh phúc của ECJ.

Bóng hồng ECJ – Bông hoa Việt vươn ra tầm quốc tế

ECJ – Sứ mệnh mang sản phẩm của người Việt ra thế giới

Việt Nam là quê hương của những loại nông sản với những cánh đồng bát ngát với sản lượng hoa quả hằng năm xấp xỉ 730 nghìn tấn, hơn 3 nghìn tấn đối thủy sản và gần 2 triệu tấn mỗi năm đối với cà phê nên nguồn hàng xuất khẩu là rất lớn.

Kinh tế Việt Nam đang có những bước phát triển vượt bậc, GDP bình quân đầu người đang tăng trưởng khá tốt và Việt Nam đang là điểm đến là nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang hướng đến để bỏ vốn đầu tư nên đây chính là cơ hội thích hợp nhất để đẩy phát triển xuất khẩu.

Với mục tiêu phát triển rõ ràng trong nhiều năm tới, ECJ mang 1 sứ mạng và tầm nhìn lớn lao nhưng ít ai biết được CEO Emily Chi của ECJ là một người tài sắc vẹn toàn, cô đã xuất sắc khi vượt qua 19 đối thủ của của vòng chung kế để đăng quang ngôi vị Ms tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 được tổ chức tại Philippines.

Với vốn kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm sẵn có, nhiệt huyết của người lãnh đạo đồng thời nắm bắt được su thế Thị trường cùng mong muốn cung cấp sản phẩm sạch, thân thiện môi trường, giờ dây Emily Chi xây dựng ECJ thành một công ty thương mại với mục tiêu phát triển trở thành một công ty thương mại, kết nối giao thương hàng đầu Thế giới về dòng sản phẩm cao cấp, thân thiện môi trường để các sản phẩm của Việt Nam có thể tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới.

Cùng ngắm nhăn sắc của nữ Doanh nhân Emily Chi.

Sau khi đạt danh hiệu Ms Tự tin tỏa sáng cô tham gia nhiều hoạt động trong ngành giải trí.

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...