Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024, người đẹp Nguyễn Thị Loan cho biết đó là cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân mình trong thời đại ngày nay.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 là cuộc thi do HKT Entertainmet Việt Nam tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Toàn bộ nội dung vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Đây dược xem là một trong những sự kiện văn hóa, giải trí được chờ đợi trong năm 2024 này.

Là thí sinh tiếp theo trong danh sách lọt vào vòng chung kết mùa thi thứ tư này, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Loan cho biết vì là lần đầu tiên tham dự nên cô khá hồi hộp nhưng cũng đầy háo hức để tự khẳng định vị thế bản thân và kết nối cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.

Đến từ xứ sở ‘hoa vàng trên cỏ xanh’ Phú Yên, Nguyễn Thị Loan hiện đang là GĐ Công ty TNHH Dịch Vụ Zuhi Plus hoạt động đa ngành nghề. Qua cuộc thi lần này, cô còn mong muốn trở nên một doanh nhân hoàn hảo hơn cả trên thương trường và hướng về các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội.

Sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, nụ cười thân thiện, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Loan được dự đoán là một trong những nhân tố nổi bật ở cuộc thi này. Cô cũng hy vọng bản thân mình sẽ trải nghiệm sân chơi giải trí đẳng cấp. Bên cạnh đó, còn là cơ hội nâng cao nghề nghiệp, giao lưu với các nữ đồng nghiệp và truyền tải bức thông điệp nhân văn, ý nghĩa về cuộc sống, xã hội thiện nguyện.

“Hạnh phúc không phải là một cái gì đó bạn trì hoãn cho tương lai; nó là cái gì bạn thiết kế cho hiện tại. Đừng bao giờ sợ không thành công, bạn chỉ cần tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm. Chỉ có thoát ra khỏi vùng an toàn mới hy vọng chiến thắng bản thân mình và cho cả những hoạch định phía trước” – cô chia sẻ trước ngày lên đường tham dự cuộc thi.

Trẻ tuổi và rất xinh đẹp, Nguyễn Thị Loan chuẩn bị bước vào hành trình mới mà hy vọng ở đó những giá trị bản thân sẽ được khẳng định trong hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Theo đó, với thông điệp đoàn kết, gắn bó và nhân ái gắn với sứ mệnh sắc đẹp cao cả, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Cuộc thi nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho phái đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng.

Ngồi ghế giám khảo là những nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Siêu quốc gia thế giới 2013 Mutya Datul, Hoa hậu Liên lục địa 2021 Cinderella Faye Obeñita, Hoa hậu Nga Miss Polina,  Á vương Mister Tourism World 2023. Toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đo Kuala Lumpur, Malaysia. Ban tổ chức sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu, các á hậu 1,2,3 và một số giải thưởng phụ khác.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...