Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Hoa hậu Phan Hiếu: “Làm giám khảo, đó là áp lực nhưng cũng là thử thách đáng chờ đợi”

spot_img

Nên đọc

Có thể nói Ms World Business Community 2020 – Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 là cuộc thi quy tụ đội ngũ giám khảo đầy quyền lực và nổi tiếng. Mới đây nhất, sau hoa hậu siêu quốc gia người Philippin Mutya Johanna Datul, Hoa hậu Phan Hiếu cũng chính thức xác nhận với truyền thông về việc đã nhận lời “ngồi ghế nóng”.

Cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 do HKT Entertaimet tổ chức dành cho mọi nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp người Việt đang sinh sống, làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Vòng chung kết diễn ra tại Vương quốc Campuchia – Đất nước của những điều kỳ diệu vào đầu tháng 2 này.

Theo đó, thông qua cuộc thi, BTC mong muốn sẽ phác họa, xây dựng “nhân hiệu”, thương hiệu cho mỗi cá nhân một cách lành mạnh, trong sáng và trung thực tùy thuộc vào tính cách, điều kiện, sở thích của mỗi doanh nhân. Truyền thông sự kiện, truyền hình, báo chí, điểm tin, các hoạt động thiện nguyện là một trong những điển hình thực tế để xây dựng nhân hiệu, thương hiệu ấy.

Ở bất kỳ cuộc thi tài năng và sắc đẹp nào, thành phần BGK luôn đóng vai trò quan trọng và cũng là một trong những tiêu chí để cộng đồng đánh giá nhận xét. Cũng từ lý do này mà bản thân đơn vị tổ chức – HKT chủ động mời những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước cho cương vị này. Hoa hậu Phan Hiếu là kiểu mẫu như thế.

Phan Hiếu đang sinh sống và làm việc tại Pháp, là cái tên không mấy xa lạ trong giới doanh nhân và giải trí. Nguyên quán tại Quảng Ngãi, cô hiện đang là TGĐ See The World Travel, một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực du lịch với phương châm lan tỏa nét đẹp của Việt Nam đến cộng đồng quốc tế cũng như tạo nên những tour du lịch thú vị cho người Việt Nam.

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Phan Hiếu góp phần đưa See The World Travel trở công ty thường xuyên tổ chức những tour du lịch đẳng cấp sang trọng tại châu Âu, phục vụ khách du lịch. Ngoài ra, See The World luôn mong muốn giới thiệu vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam bằng những tour trải nhiệm, những chuyến đi đầy niềm vui và thú vị với những ưu đãi hấp đẫn.

  

Tại cuộc thi Hoa hậu quý bà người Việt toàn cầu năm 2018, bằng tài năng, sắc đẹp và bãn lĩnh của mình, Phan Hiếu xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên để đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Trong năm 2019, cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Đấu trường sắc đẹp quốc tế, Mrs Universe lần thứ 42 tổ chức tại Shanghai- Trung Quốc, tranh tài cùng 90 quốc gia trên thế giới. Một lần nữa, tên tuổi cô được xướng lên cho hạng mục Mrs Universe Tourism – Hoa hậu Du lịch quốc tế.

“Làm giám khảo là vai trò nặng nề và áp lực nhưng cũng là thử thách đáng để chờ đời. Bằng kinh nghiệm của một người từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế, cá nhân tôi nghĩ mình sẽ tư vấn những gì tốt nhất cho các đồng nghiệp để họ tỏa sáng nhất. Hơn hết, tôi mong muốn đó sẽ là cuộc thi mang tính công bằng, khách quan, cơ hội chia đều cho mọi ứng viên” – Hoa hậu Phan Hiếu, thành viên BGK chia sẻ.

Xinh đẹp, thành danh, nổi tiếng… tất cả những điều Phan Hiếu có được sẽ là động lực thúc đẩy để các thí sinh Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...