Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024

HLV Yoga Như Ảnh: “Chúng tôi luôn mong muốn tạo lập cuộc sống tốt đẹp hơn”

spot_img

Nên đọc

“Với niềm đam mê và mục tiêu thay đổi cuộc đời, tôi bắt đầu đi dạy và theo đuổi các khóa học nâng cao khắp nơi. May mắn học được các thầy cô giáo Yoga hàng đầu tại Việt Nam. Tôi cũng mạnh dạn tham gia các cuộc thi như FESTIVAL YOGA, YOGA CHÂU Á ASIAN…. Thành công đó, tôi chính thức trở thành HLV Yoga quốc tế tại Singapore” – GĐ Trung tâm Yoga Minh Ngọc, Mai Thị Như Ảnh cho biết.

Chia sẻ về lý do trở thành một trong những huấn luyện viên Yoga hàng đầu tại Việt Nam, Như Ảnh cho rằng đây là bộ môn không chỉ giúp cải thiện thể chất, tinh thần mà còn biến đổi tình cảm và tâm linh của người tập. Đây cũng là lý do để cô phát triển thương hiệu Yoga Minh Ngọc trở thành nơi lựa chọn thú vị cho những người mới bắt đầu cũng như những ai luyện tập thể dục thường xuyên.

Trải qua nhiều công việc khác nhau nhưng cuối cùng theo đuổi niềm đam mê và gắn bó với nghề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mới thật sự là điều để tạo dựng nên tên tuổi của Như Ảnh bây giờ. Hiện nay, Trung tâm Yoga Minh Ngọc được xem là địa chỉ quen thuộc để mỗi người tìm đến, thay đổi nhu cầu về sức khỏe, từ đó định hướng phát triển nghề nghiệp dựa trên những bài học hết sức khoa học.

Gần 10 năm thành lập, Trung tâm nói riêng và cá nhân Như Ảnh nói chung trở thành chỗ dựa tin cậy dành cho những cá nhân vốn bị áp lực cuộc sống, áp lực công việc, nhiều người đang muốn tìm sự thoải mái thanh thản trong đời sống của mình. Bên cạnh đó, thời gian học không quá dài bằng những khóa huấn luyện mang tầm quốc tế nên mọi học viên dễ dàng tiếp cận giáo án một cách dễ dàng nhất.

Thành lập Trung tâm sắc đẹp và Sức khỏe Yoga Minh Ngọc, Mai Thị Như Ảnh không chỉ thỏa sức thể hện bản thân bởi niềm đam mê chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Qua đó, cô còn tìm hiểu, học tập kiến thức chuyên sâu về Aerobic, Yoga, cô nhận ra rằng đây là một trong những giả pháp nâng cao sức khỏe, đem lại lợi ích thiết thực cho con người.

Là một trong những nữ doanh nhân thành công trong công việc, Như Ảnh còn là HLV tài năng, nhà quản lý tài chính cấp cao của thương hiệu Chubblife của Mỹ, chuyên gia dinh dưỡng tại HERBALIFE NUTRITION… Tất cả đều là phần thưởng xứng đáng dành cho cô gái luôn ngẩng cao đầu về phía trước, biết biến khó khăn thành cơ hội và tận dụng tối đa niềm đam mê của mình.

  

   

Được biết, Như Ảnh chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 sẽ diễn ra tại Cambodia vào tháng 2 tới đây. Đây là cơ hội để giúp cô không chỉ thể hiện bản thân mình về tài năng, sắc đẹp mà còn có thể chia sẻ, giúp đỡ, định hướng các nữ doanh nhân và chị em phụ nữ gần xa tiếp cận, hiểu rõ hơn về bộ môn Yoga. Từ đó, thay đổi cuộc sống đến những điều tốt đẹp hơn.

Samsung chính thức ra mắt thế hệ Samsung AI TV mới tại thị trường Việt Nam

Hôm 07/05, Samsung đã giới thiệu dòng sản phẩm năm 2024 bao gồm TV Neo QLED 8K, Neo QLED...