Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Áo dài Nguyễn Tuấn tung bay trên đất Kuala Lumpul, Malaysia

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Bằng tài năng và niềm đam mê bất tận, NTK Nguyễn Tuấn đã đưa niềm tự hào Việt Nam – các BST áo dài mới nhất đến với nước bạn Malaysia trong một chương trình văn hóa giải trí mới vừa diễn ra.

NTK Nguyễn Tuấn

Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn cùng với những bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình đã thất sự thay đổi diện mạo của 30 thí sinh tại vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024. Bên cạnh đó, các ‘hình ảnh bên lề’ cũng đưa áo dài Việt tung bay trên đất Kuala Lumpul, tạo nên những hình ảnh tuyệt đẹp.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024  đã chính thức khép lại tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia tối ngày 21/8. Jennifer Ly chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và trở thành tân Hoa hậu mùa thứ tư.

Theo NTK Nguyễn Tuấn – thành viên ban giám khảo và cũng là NTT trang phục áo dài xuyên suốt cuộc thi, ác danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ đều đã có chủ nhân. Phần thưởng thuộc về những thí sinh xứng đáng nhất. 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết cũng là 30 bông hoa rực rỡ nhất, các bạn đã ‘cháy’ hết mình để khép lại cuộc thi nhiều kỳ vọng như ban đầu.

Thông qua các BST áo dài mới nhất đã tạo nên các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc, không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả tại Malaysia.

Với BST lần này trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024, NTK Nguyễn Tuấn cho biết chiếc áo dài không đơn giản là một bộ trang phục mà còn là bức thông diệp truyền tải văn hóa. Kín đáo, duyên dáng và gợi cảm là một trong những yếu tố đưa áo dài trở thành niềm kiêu hãnh, tạo thành sản phẩm văn hoá không thể thiếu cho vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt, nhất là khi nó được chắp cánh tung bay trên nước bạn.

Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh đẹp ‘bên lề’ cuộc thi, các ‘mẫu ảnh’ cũng đã thể hiện hết mình, để lại nhiều hình ảnh đẹp qua các danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử tại thủ đô Kuala Lumpul.

Trước đó, tại đêm thi bán kết, chiếc áo dài ‘độc quyền’ của Nguyễn Tuấn do đương kim Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ 2024 Nguyễn Trang Kochan làm mẫu đã được đấu giá thành công để gây quỹ thiện nguyện.

Được biết, không chỉ tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024, áo dài Nguyễn Tuấn là đơn vị đồng hành ở hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp, các chương trình giao lưu văn hóa trong và ngoài nước suốt thời gian qua. Gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 tại Bangkok, Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua.

Nhìn lại những hình ảnh tuyệt đẹp của của áo dài Nguyễn Tuấn tại Kuala Lumpul, Malaysia:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...