Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Người đẹp Mai Thị Chuyên nhận danh hiệu Ms Có vẻ đẹp vượt thời gian – Ms Beauty Exceed The Time

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

 Lọt vào Top15 và thành công trong phần thi trả lời ứng xử, nữ doanh nhân, thí sinh SBD 051 Mai Thị Chuyên đã làm nên bất ngờ tại chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024  đã chính thức khép lại tại thủ đô Kuala Lumpul. Các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ đều đã có chủ nhân. Phần thưởng thuộc về những thí sinh xứng đáng nhất. 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết cũng là 30 bông hoa rực rỡ nhất, các bạn đã ‘cháy’ hết mình để khép lại cuộc thi nhiều kỳ vọng như ban đầu.

Các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc và không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả tại Malaysia. Đặc biệt, Mai Thị Chuyên đã làm nên bất ngờ khi xuất sắc giành được danh hiệu Ms Beauty Exceed The Time – Ms Có vẻ đẹp vượt thời gian.

So với nhiều thí sinh khác, Mai Thị Chuyên có thể được xem là một trong những bậc đàn chị. Tuy nhiên, nhờ vẻ trẻ trung, rạng ngời, thân thiện và hòa nhã, chị đã tỏa sáng rực rỡ và giành danh vị xứng đáng.

Trong phần thi ứng xử, SBD 051 này nhận câu hỏi chất vấn từ Hoa hậu nhân ái Trần Hoa và cũng chính Trần Hoa là người trao danh vị cho Mai Thị Chuyên trong phần trao thưởng chung cuộc.

Hiện tại nữ doanh nhân đang là GĐ kinh doanh Công ty CP thương mại Trí tuệ tự nhiên. Trước khi đến với công ty, theo chị là cả một quá trình ‘nhân duyên’ và cả những biến cố gia đình mà chị gặp phải. Từ giáo viên dạy may đến thầy thuốc đông y và nay gắn bó với công ty Trí tuệ tự nhiên là hành trình phấn đấu không ngừng nghỉ, là nỗ lực phi thường của chị.

Bên cạnh đó, chị còn mong muốn phát triển cá nhân, nâng cao nhận thức về nhân hiệu, tạo nên mạng lưới liên kết rộng rãi và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng xã hội. Là một nữ doanh nhân, chị có những ước mơ và hoài bão không chỉ dừng lại ở việc thành công trong sự nghiệp, mà còn là trở thành người có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Đó chính là động lực thúc đẩy chị phấn đấu mỗi ngày, là kim chỉ nam cho hành trình sự nghiệp và cuộc sống.

Là người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ nhưng lại sở hữu nụ cười thân thiện, hòa đồng, đây có lẽ là thông điệp cá nhân thú vị mà chị muốn truyền tải mỗi lần sải bước catwalk trên sân khấu.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp xuyên suốt hành trình chinh phục của tân Ms có vẻ đẹp vượt thời gian Mai Thị Chuyên:



 

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...