Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Giám khảo, á hậu Công Thị Ngọc Ánh: “Các thí sinh đã làm nên mùa thi bùng nổ nhất”

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Cùng với dàn giám khảo quyền lực, Á hậu Công Thị Ngọc Ánh đã góp phần lựa chọn và giới thiệu những danh hiệu thuộc về các thí sinh xuất sắc nhất.

Theo chia sẻ của á hậu, giám khảo Ngọc Ánh, việc 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 là thành công ngoài mong đợi và các thí sinh đăng quang đều nổi trội về nhan sắc, tài năng đã thể hiện quy mô và chất lượng của cuộc thi.

Nữ doanh nhân này cũng cho biết thêm, các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc hứng khởi và không kém phần say đắm tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Quay lại đêm chung kết đầy kịch tính, giám khảo Công Thị Ngọc Ánh chính là người được lựa chọn để đặt câu hỏi ứng xử cho thí sinh Lê Thư Kỳ và cũng chính thí sinh này sau đó giành hai giải thưởng danh giá.

Trao giải cho Ms gương mặt đẹp

“Cuộc thi mùa thứ tư này, dàn thí sinh khá đồng đều về tài năng và sắc đẹp. Mỗi người đều có tính cách khác nhau nên việc lựa chọn ra những ứng viên xứng tầm là điều không dễ. Tuy vậy, ban giám khảo đã công tâm, khách quan trong vấn đề lựa chọn” – giám khảo Ngọc Ánh cho biết.

Được biết, nữ doanh nhân Công Thị Ngọc Ánh từng đăng quang danh hiệu Á hậu và Ms Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 mùa thứ 5 hồi tháng 3 vừa qua tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

Chị hiện đang hoạt động trong ngành nội thất đồ gỗ và bất động sản. Thuộc kiểu mẫu doanh nhân mong muốn trở thành hình mẫu về sự tôi luyện không ngừng, muốn học hỏi để thành công hơn nữa, chị mang trong mình bầu nhiệt huyết, lý tưởng sống, chất lửa hăng say, mong được sống, được yêu thương và cống hiến, vươn tới những giá trị đích thực.

Xem thêm những hình ảnh đẹp của giám khảo, á hậu Công Thị Ngọc Ánh:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...