Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Người đẹp Đắk Lắk Tina Trần đăng quang Nữ hoàng doanh nhân 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Xuất sắc xuyên suốt hành trình, nhất là đêm chung kết, thí sinh Tina Trần – SBD 026 đã giành danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Như vậy, hành trình Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đã khép lại tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia. Để lại nhiều hình ảnh đẹp, nữ doanh nhân Tina Trần vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để đăng quang danh vị Nữ hoàng doanh nhân chung cuộc.

Từ các phần thi như chào hỏi, trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử, các hoạt động bên lề, Tina Trần luôn có thái độ thân thiện, chuyên nghiệp và hết sức nghiêm túc. Đây chính là những điểm cộng mà BGK dành cho cô.

Trong 2 lần trả lời ứng xử từ giám khảo là Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình và doanh nhân Nguyễn Tiến, Tina Trần đã thể hiện phần nào khả năng linh hoạt, thông minh và tri thức. Chính vì thế, thêm một lần nữa cô được đánh giá cao cho các danh vị.

“Giây phút được xướng tên Nữ hoàng doanh nhân là khoảnh khắc diệu kỳ. Tôi trân quý điều ấy bởi đó là công sức, nỗ lực và cố gắng xuyên suốt hành trình lần này” – Nữ hoàng doanh nhân Tina Trần chia sẻ.

Hiện tại, tân Nữ hoàng doanh nhân Tina Trần đang hoạt động trong ngành làm đẹp, spa & clinic chuyên về chăm sóc da, tiêm filler botox, tiểu phẫu thẩm mỹ và các dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao.

Trong công việc cũng như cuộc sống, người đẹp cho biết bản thân cô không bao giờ ngừng học hỏi, nhất là với những người thành công, không bao giờ gò bó bản thân để từ đó có thể ‘Bước ra khỏi vùng an toàn, chạm tay tới những giấc mơ và đam mê’.

Chúc mừng Tina Trần và cùng xem lại những hình ảnh đẹp của cô từ cuộc thi lần này:

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...