Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Á hậu 3 Phan Thanh Bình chia sẻ gì sau đăng quang?

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Nhiều vỹ thanh còn vang vọng sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 mùa thứ tư tại Kuala Lumpul, Malaysia. Dàn thí sinh xinh đẹp và tài năng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại xứ cọ. Thi đấu thành công, thí sinh Phan Thanh Bình là một trong những điểm nhấn như thế.

Như vậy, vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 do HKT Entertainment tổ chức đã chính thức khép lại tối ngày 21/8 tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaisia. Các màn trình diễn mãn nhãn và đầy cảm xúc tạo nên nhiều cung bậc và không kém phần say đắm, đem đến sự hứng khởi cho khán giả nước sở tại.

Là một trong những thí sinh ‘đàn chị’ nhưng nữ doanh nhân Phan Thanh Bình đã nỗ lực không, hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình.

Mỗi lần trình diễn trên sân khấu, chị luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, cầu thị và muốn vượt lên chính mình. Từ sự cố gắng và nỗ lực không nghỉ ấy mà chị được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Trải qua các phần thi như chào hỏi, trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử, các hoạt động bên lề, thí sinh Phan Thanh Bình luôn thể hiện thái độ hòa nhã, thân thiện và chuyên nghiệp. Đây là điểm cộng mà chị nhận được từ BGK cuộc thi.

“Bất cứ thời điểm nào, doanh nhân cần bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, phải có thái độ vươn lên, cân bằng cuộc sống – công việc – xã hội để biến mỗi thất bại thành thành công cho riêng mình. Hơn hết, thể hiện vị thế để nhân hiệu, thương hiệu ngày một xứng tầm” – Á hậu 3 Phan Thanh Bình chia sẻ.

Tại phần ứng xử Top 15, chị nhận câu hỏi chất vấn từ Á hậu doanh nhân hoàn vũ 2017 Ngọc Quỳnh. Trong khi đó, khi lọt vào Top10, chị nhận câu hỏi ứng xử từ Trưởng ban cố vấn Hoa hậu Thanh Thanh.

Xuất sắc vượt qua giới hạn bản thân, nữ doanh nhân Phan Thanh Bình tỏa sáng đúng lúc và giành ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

“Các giây phút trình diễn trên sân khấu và khoảnh khắc được gọi tên cho danh vị, với tôi đó là điều diệu kỳ. Nó còn là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời nữ doanh nhân của mình” – Á hậu Phan Thanh Bình bày tỏ cảm xúc.

Cũng không hẳn là bất ngờ khi chị được xướng tên cho danh vị Á hậu chung khảo. Đó, hiển nhiên là phần thưởng mà chị Thanh Bình xứng đáng có được sau những cố gắng hết sức tuyệt vời ấy.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...