Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Á hậu, giám khảo Ngọc Quỳnh hội ngộ ‘dàn sao’ tại chung kết Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Á hậu Doanh nhân hoàn vũ 2017 Ngọc Quỳnh cực kỳ xinh đẹp hội ngộ ‘dàn sao’ khi ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đã diễn ra tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia.

30 thí sinh người Việt trên khắp thế giới lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 ngayg 21/8 vừa qua đã có màn trình diễn xuất sắc tại thủ đô Kuala Lumpul. Á hậu Ngọc Quỳnh, thành viên ban giám khảo cho đó là thành quả đáng ghi nhận dành cho mọi thí sinh.

Mãn nhãn đêm chung kết

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 do HKT sáng lập và tổ chức thực hiện đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết đa sắc màu. Theo Ngọc Quỳnh, các danh vị được trao xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Tại đêm chung kết, Ngọc Quỳnh là người đặt câu hỏi ứng xử cho Vũ Thị Huế và chính thí sinh này sau đó đăng quang Á hậu 3. Nhân dịp ngồi ghế giám khảo lần này, Ngọc Quỳnh cũng đã hội ngộ và lưu lại nhiều khoảnh khắc đẹp ‘dàn sao’ trong và ngoài nước.

Ngọc Quỳnh trao danh hiệu Ms Tự tin tỏa sáng cho thí sinh Trần Thị Ngoãn

Nam vương make-up Tony Tường

Siêu mẫu người Ukraina Ananka

MC Chu Tấn Văn

Siêu mẫu Tường Khoa

Trong làng giải trí và thế giới văn hóa, có thể nói Ngọc Quỳnh là cái tên khá nổi tiếng. Bằng sắc đẹp, tài năng, trí tuệ của mình, cô đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký và xuất sắc đăng quang danh vị Á hậu 1 mùa đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ hồi năm 2017 tại Nhật Bản.

 “Tôi chúng mừng và cũng hy vọng các thí sinh đạt được giải thưởng, các bạn sẽ gìn giữ nhân hiệu và thương hiệu của mình, thêm nhiều đóng góp cho cộng đồng và an sinh xã hội” – Ngọc Quỳnh chia sẻ.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...