Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên mùa thi trọn vẹn

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Đi trọn mùa thi lần thứ tư được tổ chức, Nam vương make-up Tony Tường góp phần làm nên thắng lợi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024.

Sau vòng chung kết tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia và dạ tiệc thanks party tại TP.HCM, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 đã chính thức khép lại. Từ đây, các người đẹp bắt đầu hành trình mới qua những danh vị mới.

Không chỉ là người tạo dựng vẻ đẹp cho thí sinh, khách mời và ekip, nam vương make-up Tony Tường trên cương vị là phó BTC nhìn nhận mùa thi lần thứ tư này thành công ở nhiều góc độ khác nhau.

Không riêng gì tại Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 mà cả hàng loạt chương trình trong và ngoài nước với nhiệm vụ chính làm trưởng ekip make-up nhưng với tài năng, danh tiếng và tầm ảnh hưởng nhất định trong làng giải trí nên Nam vương Makeup Tony Tường để lại nhiều hình ảnh đẹp.

Với Tony Tường, hạnh phúc của mình chính là nhìn thấy những bông hoa xinh đẹp khoe sắc trên sàn catwalk, trên sân khấu rực rỡ ánh đèn màu và cả những hình ảnh được lưu lại bên lề sự kiện.

Chỉ khi các thí sinh vốn là những nữ doanh nhân bận rộn trên thương trường ‘lột xác’ trở nên những người đẹp kiêu sa và lộng lẫy trên sân khấu khi ấy mới thấy hết tài năng và tâm huyết của Tony Tường.

“Không chỉ là đam mê, khi các bạn trở nên xinh đẹp và tỏa sáng, với tôi, khi ấy mới thật sự trọn vẹn. Từ những hình ảnh, video lưu lại, khi các bạn được trân quý là lúc tôi càng muốn gắn bó và dấn thân với nghề làm đẹp” – Tony Tường chia sẻ.

Với danh xưng ‘bàn tay vàng’ trong ngành làm đẹp, nhờ tài năng và tâm huyết, Tony Tường đã giúp nhiều thí sinh, thành phần ban giám khảo trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Từ đó, giúp cho đêm chung kết đi trọn vẹn con đường, thể hiện qua những hình ảnh, video tuyệt đẹp của các doanh nhân.

Được biết, hơn 20 năm gắn bó với ngành trang điểm, bằng tài năng ít ai sánh được, Tony Tường đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Bản thân Tony Tường cũng từng gắn bó và đồng hành cho hàng loạt cuộc thi sắc đẹp danh giá. Tuy nhiên, với Tony Tường, thành công lớn nhất vẫn là niềm tin của hàng ngàn khách hàng cả trong giới showbiz Việt và cộng đồng doanh nhân đã và đang ngày đêm yêu quý và tin tưởng.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...