Thứ Bảy, Tháng Bảy 27, 2024

Á hậu Tha Đặng cùng gia đình tổ chức dạ tiệc sinh nhật đầu tiên của ‘gái cưng’ Sophie

spot_img

Nên đọc

Bé Sophie đã có dạ tiệc sinh nhật lần đầu tiên bên người thân, bạn bè của bố mẹ và nhiều khách mời đến chung vui, chúc mừng.

Mới đây tại TP.HCM, nữ doanh nhân, á hậu Tha Đặng cùng gia đình đã tổ chức dạ tiệc mừng sinh nhật đầu tiên cho cô ‘công chúa’ nhỏ Sophie. Nhiều khách mời là doanh nhân, văn nghệ sĩ, người thân, bạn bè thân thiết của gia đình đã đến dự và chung vui.

Đáng yêu và xinh xắn, Sophie đã có trọn vẹn dạ tiệc mừng sinh nhật ấm áp và được ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu.

Chia sẻ trong dạ tiệc và cũng là ngày mừng con Sophie đón sinh nhật đầu tiên, Á hậu Tha Đặng cho biết đó là những khoảnh khắc hạnh phúc và nguyện cầu cho con gái luôn mạnh khỏe, ‘mau ăn chóng lớn’, luôn đáng yêu và xinh xắn.

Cũng nhân dịp này, nữ doanh nhân không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè, khách hàng, đối tác đã dự tiệc chung vui và chúng mừng bé Sophie.

Được biết, nữ doanh nhân Tha Đặng từng giành được ngôi vị Á hậu và Ms Làn da đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022. Sắp tới đây, cô cũng được mời ngồi ghế giám khảo cho chính cuộc thi này tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 7 này.

Á hậu, CEO Tha Đặng hiện đang là Giám đốc Thẩm mỹ Quốc tế Mk Luxury. Cô được xem là một trong những doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nhất là xử lý các vấn đề về da như nám, chàm, bớp, tàn nhang. Nhiều người gọi Tha Đặng là ‘phù thủy biến hóa làn da’, giúp hàng triệu phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Nhìn lại những hình ảnh đẹp trong dạ tiệc sinh nhật của bé Sophie:

Những công nghệ giúp TV Samsung OLED 2024 vượt trội so với phần còn lại của thị trường OLED

Dù mới thương mại hóa TV OLED trong khoảng vài năm gần đây nhưng Samsung đã cho thấy quyết...