Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Trưởng Ban cố vấn, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa: “Tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn Đại sứ nhân ái là hăng hái hoạt động cộng đồng””

spot_img

Nên đọc

Cùng với sự bình chọn của công chúng, Trưởng Ban cố vấn, Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa là một trong những cá nhân sẽ quyết định việc lựa chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng cho nhiệm vụ Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2022-2023. Theo chị, có khá nhiều tiêu chí, quan trọng nhất vẫn là tâm hồn hướng thiện và sẵn sàng dấn thân cho công tác thiện nguyện.

“Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022” chính thức ra mắt và được công bố đến giới truyền thông hôm 16/3 tại TP.HCM. Tiếp nối thành công từ hai lần tổ chức trước đó (năm 2019 và 2020), mùa thứ ba này hứa hẹn để lại nhiều dư vị ấn tượng, đặc biệt nhiều chương trình thiện nguyện đã và đang lên kế hoạch chờ đón các tân Đại sứ Nhân ái.

Trưởng ban cố vấn Trần Hoa và Đại sứ hình ảnh Hoàng Thị Bích Ngọc

Theo chi sẻ của Á hậu Hoa Trần, người đảm đương vị trí Trưởng Ban cố vấn, mùa thứ ba nhiệm kỳ 2022-2023 này dự kiến sẽ bùng nổ và đưa vào quy củ, chuyên nghiệp hơn các chương trình thiện nguyện. Đặc biệt, đất nước trải qua khoảng thời gian khá dài về dịch bệnh, hơn lúc nào hết, cần chung tay cả vì cộng đồng, vì mục đích nhân văn và cao cả này.

Trần Hoa và Tổng đạo diễn – ca sĩ Thu Trang Bolero

Cũng tại buổi họp báo, trả lời câu hỏi của giới truyền thông về cách thức lựa chọn những ứng viên, Trưởng Ban cố vấn Trần Hoa chia sẻ: “Chúng tôi dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau, sau khi thống nhất lựa chọn của công chúng. Bên cạnh  yếu tố tài năng, điều quan trọng chúng tôi nhấn mạnh là cá nhân đó phải có tâm hồn hướng thiện, năng nổ, nhiệt huyết trong công tác thiện nguyện và nhất là sẵn sàng đi vào những “điểm nóng” để hỗ trợ các hoàn cảnh, địa phương cần giúp đỡ”.

Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa là một trong những doanh nhân đảm nhận vai trò tòm kiếm đại sứ mùa này. Bên cạnh công việc kinh doanh, cá nhân chị cũng là mạnh thường quân rất tích cực trong công tác thiện nguyện.

Với Gương mặt Đại sứ Nhân ái mùa này, Trưởng Ban cố vấn Trần Hoa cũng là cá nhân đầy bản lĩnh và kinh nghiệm khi hai mùa trước đó, chị từng là cố vấn, thành viên ban tổ chức trong việc lựa chọn những đại sứ xuất sắc nhất.

Thành công trên thương trường, nữ doanh nhân Hoa Trần để lại nhiều ấn tượng đẹp khi hăng hái tham gia nhiều chương trình thiện nguyện ở khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, chị luôn đi đầu và là tấm gương tham gia phát quà từ thiện trước và trong cơn đại dịch covid-19, cùng với HKT Entertainmen đi đến những miền xa xôi của tổ quốc, cùng với các “nàng hậu” tham dự, đóng góp, ủng hộ địa phương mình… Tất cả đều được vị nữ doanh nhân người Quảng Nam này  làm việc bằng tấm lòng rộng mở.

Á hậu Hoa Trần hiện đang là CEO của thương hiệu thực phẩm Hoàn Hảo và Công ty Trương Gia Phát chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố. Trong đỉnh điểm cơn đại dịch vừa qua, chị không ngần ngại trao tặng hàng ngàn phần quà là thực phẩm, kể cả hiện vật, hiện kim, chung tay cùng đất nước hỗ trợ bà con nghèo để vượt qua giai đoạn khốn khó ấy.

“Mỗi đại sứ là trái tim nhân ái, đây không chỉ là phương châm mà còn là mục đích để bản thân tôi hướng đến. Từ đó, hy vọng sẽ bình chọn và tôn vinh những cá nhân đủ tâm, đủ tầm cho sứ mệnh cộng đồng sắp tới” – Trưởng Ban cố vấn, Hoa hậu nhân ái Trần Hoa cho biết

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...