Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

CEO ALA Spa Nguyễn Thị Anh trở thành Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Vượt qua hàng loạt thí sinh tài năng và xinh đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Anh giành được danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 mới vừa diễn ra tại Kuala Lumpul, Malaysia.

Á hậu Ngọc Quỳnh, Hoa hậu Nguyễn Trang Kochan và phó BTC Nguyễn Xuân Thảo (từ phải qua) trao phần thưởng cho Nguyễn Thị Anh

Nguyễn Thị Anh là kiểu mẫu nữ doanh nhân tài năng, ứng xử linh hoạt và khả năng trình diễn tốt. Đây là những điểm cộng mà cô được ban giám khảo đánh giá cao ở cuộc thi năm nay.

Bên cạnh đó, xuyên suốt cuộc thi là những nỗ lực tột cùng, vượt qua nhiều áp lực để tỏa sáng theo cách riêng của mình. Từ thi trang phục thể thao, áo dài, dạ hội, chào hỏi… tất cả được cô gái xinh đẹp này làm chủ hình thể, sân khấu và để lại những ấn tượng đẹp.

Trong phần thi ứng xử của Top15 và Top10, Nguyễn Thị Anh lần lượt nhận câu hởi từ giám khảo Á hậu Trinh Lê và siêu mẫu Tường Khoa để vượt qua một trong những phần thi khó khăn nhất.

Được đánh giá cao trong phần thi ứng xử, cộng thêm thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp, thí sinh SBD 07 chính thức giành danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc ở cuộc thi mùa thứ tư được diễn ra này.

Yêu thích và đam mê làm đẹp từ thuở nhỏ, tân Á hậu Nguyễn Thị Anh là người sáng lập và đang điều hành thương hiệu ALA Spa. Trải qua 6 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ALA Spa trở thành một trung tâm uy tín trong lĩnh vực điều trị da và đào tạo nghề làm đẹp. Từ khắp mọi miền, hàng trăm học viên đã tìm đến ALA Spa không chỉ để nâng cao tay nghề mà còn để thay đổi cuộc sống của mình.

Tân Á hậu cũng gặt hái không ít thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể kể ra đây như: ‘Top 5 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông’, Giải khuyến khích ‘Ngôi sao thương hiệu’, Giải nhất ‘Đại hội thẩm mỹ quốc tế’ tại Hàn Quốc, Quán quân cuộc thi ‘Chắp cánh ước mơ’…

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...