Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Doanh nhân Trần Thị Bích Trâm: “Nếu được chọn, tôi sẽ tận hiến cho công tác cộng đồng”

spot_img

Nên đọc

Ứng cử để bình chọn trong thời gian sắp tới cho vị trí Đại sứ Nhân ái tỉnh Đắk Lắk, nữ doanh nhân Trần Thị Bích Trâm cho biết cô sẽ cố gắng hết mình vì mục đích được đề ra ban đầu là hướng đến các công tác thiện nguyện.

Xinh đẹp như nữ doanh nhân Trần Thị Bích Trâm

“Mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái” được xem là chủ đề xuyên suốt của chương trình Đi tìm và Tôn vinh “Gương mặt Đại sứ Nhân ái” suốt nhiều năm qua. Phù hợp và tâm đắc với “câu slogan” này, nữ doanh nhân Trần Thị Bích Trâm chính thức ứng cử và được đề cử để trở thành Đại sứ Nhân ái tỉnh Đắk Lắk nhiệm kỳ 2022-2023.

Bích Trâm chụp hình lưu niệm với ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC, Hoa hậu đền Hùng Giáng My – Cố vấn cấp cao chương trình và khách mời tham dự

Theo Bích Trâm, các hoạt động liên quan đến thiện nguyện phải gắn liền với hành động thể hiện tình yêu thương, kết nối những mảnh đời bất hạnh và chung tay xoa dịu nỗi đau của cuộc sống từng cá nhân gặp nhiều thiệt thòi hơn.

Theo đó, Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái là sự kiện thường niên do HKT Entertainment tổ chức và sở hữu bản quyền. Năm 2022 là lần thứ 3 chương trình diễn ra sau hai lần trước vào các năm 2019 và 2020. Mục đích lớn nhất của chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt có tầm ảnh hưởng trong xã hội, nhất là các doanh nhân thành đạt có tấm lòng bác ái, nhân hậu để giữ vai trò đại sứ hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện, tỏa thông điệp yêu thương đến toàn thể cộng đồng, xã hội.

Nhiều khách mời và tham gia trình diễn là những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Hoa hậu đền Hùng Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, diễn viên Hoàng Yến…

Là một nữ doanh nhân xinh đẹp, trẻ tuổi và tài năng, Bích Trâm sinh năm 1996 tại thành phố Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk. Cô tốt nghiệp khoa Kinh tế, Đại học Tây Nguyên, và hiện đang là CEO cho một công ty chuyên về Nông nghiệp tại tỉnh Gia Lai.

Là kiểu mẫu người trẻ tự tin, năng động và hòa đồng, bản thân cô được kỳ vọng sẽ tiếp nối những đại sứ tiền nhiệm để hoàn thành tốt vai trò mà cộng đồng giao phó. Tuy nhiên, Đây mới là bước ứng cử ban đầu và quyết định còn nằm trong cuộc bầu chọn của cộng đồng từ nay đến ngày 16/4/2022 – ngày diễn ra Tôn vinh chính thức được trực tiếp từ nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...