Thứ hai, Tháng chín 16, 2024

Người đẹp Nguyễn Thị Anh tham dự party mừng chiến thắng Á hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM, người đẹp đến từ Hà Tĩnh Nguyễn Thị Anh đã chính thức được trao chứng nhận cho danh hiệu Á hậu.

Chia sẻ tại dạ tiệc thanks party mừng chiến thắng, nhất là chính thức được công nhận danh hiệu sau đêm đăng quang tại thủ đô Kuala Lumpul, Malaysia, Nguyễn Thị Anh cho biết đó là một niềm vui khó tả, niềm hạnh phúc xứng đáng được nhận.

Cô cũng cho biết danh hiệu lần này cũng gắn liền với trách nhiệm để hướng đến những điều tốt đẹp, những dự án lớn lao hơn cho cộng đồng, xã hội.

Cách đây chưa lâu, vượt qua nhiều thí sinh xinh đẹp, Nguyễn Thị Anh đã được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc tại Malaysia, ở mùa thi lần thứ tư được diễn ra này.

Á hậu Nguyễn Thị Anh là kiểu mẫu nữ doanh nhân tài năng, ứng xử linh hoạt và khả năng trình diễn tốt. Đây là những điểm cộng giúp cô sở hữu danh vị và vương miện danh giá.

Á hậu Nguyễn Thị Anh và Trưởng BGK Hồ Nguyễn Kim Sỹ

Nhìn lại hành trình đã qua, nàng Á hậu người Hà Tĩnh này cho biết đó là trải nghiệm và cô cũng đã thể hiện hết mình nhằm khẳng định vị thế bản thân cũng như giao lưu, kết nối để hướng đến những giá trị cao đẹp hơn.

 Yêu thích và đam mê làm đẹp từ thuở nhỏ, tân Á hậu Nguyễn Thị Anh là người sáng lập và đang điều hành thương hiệu ALA Spa. Trải qua 6 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ALA Spa trở thành một trung tâm uy tín trong lĩnh vực điều trị da và đào tạo nghề làm đẹp. Từ khắp mọi miền, hàng trăm học viên đã tìm đến ALA Spa không chỉ để nâng cao tay nghề mà còn để thay đổi cuộc sống của mình.

Tân Á hậu cũng gặt hái không ít thành công cả trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể kể ra đây như: ‘Top 5 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông’, Giải khuyến khích ‘Ngôi sao thương hiệu’, Giải nhất ‘Đại hội thẩm mỹ quốc tế’ tại Hàn Quốc, Quán quân cuộc thi ‘Chắp cánh ước mơ’…

Chúc mừng tân Á hậu Nguyễn Thị Anh sau khi được trao chứng nhận. Hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục khám phá và chinh phục nhiều nấc thang mới trong sự nghiệp của mình.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...