Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024

Trở thành Hoa hậu nhân ái, Thái Ngọc Phượng tự tin cho hoạt động vì cộng đồng

spot_img

Nên đọc

Sau khi trở thành đại sứ nhân ái tại đêm Gala tại nhà hát Hòa Bình, người đẹp Thái Ngọc Phượng chính thức được trao danh vị Hoa hậu nhân ái sau sự kiện mới đây tại TP.HCM.

Bên cạnh hoạt động nhằm tri ân khách mời, Dạ tiệc Thanks Party cũng là sự kiện để BTC trao danh vị chính thức cho các tân đại sứ. Từ đây, các người đẹp sẽ được thừa nhận với danh vị Hoa hậu nhân ái cho các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian sắp tới.

Trong đêm tri ân lần này, Thái Ngọc Phượng vinh dự là cá nhân được ca sĩ Dương Ngọc Thái, Thu Trang Bolero và Nam vương makeup Tony Tường trao danh vị Hoa hậu nhân ái và tặng hoa chúc mừng.

“Vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời gian vừa qua, tôi sẽ phấn đấu và nỗ lực để đem lại những gì tốt nhất cho xã hội bằng các hoạt động thiết thực nhất” – Hoa hậu nhân ái Thái Ngọc Phượng cho biết.

Với chiếc đầm dạ hội màu vàng tươi, Ngọc Phượng trông rất xinh đẹp và thu hút ánh nhìn trong dạ tiệc tại Gala Center hôm 26/4 vừa qua.

Là cô gái xinh đẹp, tuổi đời còn trẻ nhưng Ngọc Phượng khá tích cực trong công tác thiện nguyện vì cộng đồng trong thời gian qua, nhất là các chương trình tại địa phương trong các dịp lễ, tết.

Vóc dáng và hình thể đẹp như người mẫu, Thái Ngọc Phượng hiện đang kinh doanh các sản phẩm nghiêng về sắc đẹp như mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm làm đẹp. Cô thích ca hát, đọc sách và khám phá tri thức từ mạng xã hội.

Cùng ‘ngắm’ và ‘share’ những hình ảnh đẹp của hoa hậu nhân ái Thái Ngọc Phượng tại đêm Thanks Party:

Người đẹp Phú Yên Nguyễn Thị Loan tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

Lần đầu tiên bước ra một sân chơi lớn như Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế - Ms International...