Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Người đẹp Bình Thuận Nguyễn Châu Như Phương trở thành Hoa hậu Nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Sau đêm Gala tôn vinh và dạ tiệc Thanks Party, nữ doanh nhân đến từ Bình Thuận đã chính thức được BTC trao danh vị Hoa hậu Nhân ái. Cô sẽ là đại sứ hình ảnh cho các chương trình thiện nguyện nhiệm kỳ 2022-2023 này.

Tối ngày 26/4 vừa qua tại Gala Center TP.HCM, BTC chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã tổ chức dạ tiệc tổng kết và tri ân ekip, thành viên và các tân đại sứ. Trong khuôn khổ chương trình, BTC cũng đã trao 18 danh vị cho các đại sứ.

Nữ doanh nhân, người đẹp đất Bình Thuận Nguyễn Châu Như Phương chính thức trở thành Hoa hậu Nhân ái. Cô sẽ hoạt động thiện nguyện và đại sứ hình ảnh cho nhiệm kỳ mới này tại tỉnh Bình Thuận và các tỉnh thành lân cận.

“Đây là danh vị đáng tự hào nhưng mình cũng xác nhận là trách nhiệm để gắn kết mọi người lại gần với nhau. Sẽ là một nhiệm kỳ thú vị nhưng sẽ không thiếu thử thách” – Hoa hậu Nhân ái Như Phương chia sẻ.

Như Phương và Hoa hậu nhân ái, Hoa khôi Bảo Ngọc

Diện chiếc đầm dạ hội cách điệu đầy quyến rũ và xinh đẹp, Như Phương khoe vóc dáng thanh mảnh và chiều cao khá lý tưởng của mình.

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Châu Như Phương hiện đang công tác trong lĩnh vực phát triển công nghệ NFT blockchain tại Việt Nam. Đây là doanh nghiệp nhiều triển vọng cũng như có nhiều cơ hội hơn để bản thân Như Phương được giúp đỡ và cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Cùng với 17 gương mặt nổi bật khác, cộng đồng đang kỳ vọng tân Hoa hậu nhân ái Như Phương sẽ có một năm thành công và hoạt động tích cực trong công tác thiện nguyện, xứng đáng với tình yêu mà khán giả trông đợi.

MC Thanh Bạch

Nhìn những hình ảnh đẹp của Như Phương tại sự kiện mới đây:

 

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...