Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Thoại Nguyễn Auto, một trong những doanh nghiệp uy tín về phụ tùng xe hơi

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Chúng tôi Thoại Nguyễn AUTO chuyên cung cấp các dòng phụ tùng độ xe oto hàng bãi – hàng mới, các linh kiện chất lượng tốt cho các dòng xe tương ứng.

Tại cửa hàng chúng tôi cung cấp một loạt các phụ tùng oto từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới như Mercesdes, BMW, Audi, Lexus, Toyota, Huyndai, Mazda, Chevrolet, Mitsubishi, Kia, … có các mặt hàng cơ bản như Thước lái, ABS, cọc lái, bơm trợ lực, moter ABS, moter thước lái, máy phát, củ đề, lốc lạnh, đèn (hậu, pha,…), cản (trước, sau), mặt máy,…

1723173079583.png

Phụ tùng độ oto Mercedes, Phụ tùng độ oto BMW, Phụ tùng độ oto Lexus, Phụ tùng độ oto Toyota, Phụ tùng độ oto Hyundai

1723173302857.png

Chúng tôi cam kết các mặt hàng xe tháo bãi đều được nhập tháo xe nguyên zin, hàng mới nhập khẩu chính hãng (hàng phụ tùng OEM, hàng phụ tùng mando, hàng phụ tùng UTU,…) với giá cả cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đặt hàng phụ tùng theo yêu cầu, giúp khách hàng có thể tìm được những phụ tùng hiếm hoặc đặc thù mà thị trường ít có.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA THOẠI NGUYỄN AUTO:

  • Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày
  • Sản phẩm được hoàn tiền trong vòng 7 ngày
  • Sản phẩm được bảo hành lắp lên

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Thoại Nguyễn Auto được đổi, trả lại hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên tem mác.
Hàng mới có thể bảo hành 1 tháng, 3 tháng, 5 tháng, 6 tháng, 12 tháng tùy vào từng sản phẩm.

Thoại Nguyễn Auto sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ tùng oto và rất vinh hạnh, rất tự hào và luôn sẵn sàng được tư vấn được phục vụ các khách hàng trên khắp cả nước, hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trong những năm qua, với sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để tạo lên uy tín để nhận lại sự tin tưởng thì chúng tôi cũng đã có nhiều phản hồi tích cực và những góp ý từ khách hàng, những phản hồi này không chỉ là nguồn động lực để Thoại Nguyễn Auto tiếp tục cải thiện và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

1723173105505.png

THÔNG TIN LIÊN HỆ: THOẠI NGUYỄN AUTO
Địa chỉ: 31B Đỗ Ngọc Du – P. Đồng Nhân – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội
Di động: 0968 33 88 39 (Mr Thoại) – 0836 581 976
Holtine: 0919 762 788 – 0244 665 99788
Website: https://thoainguyenauto.com/ – https://phutungotothoainguyen.com

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...