Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Cuộc sống thăng hạng khi TV trở nên thông thái

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Dòng sản phẩm Samsung AI TV mới ra mắt đã đáp ứng vượt trội mọi nhu cầu, trở thành hình mẫu cho chiếc TV lý tưởng giúp thăng hạng trải nghiệm sống thông thái cho người dùng.

Theo khảo sát trên quy mô 3.000 người dùng sở hữu TV thông minh của 91mobiles trong năm 2024, 76% người được hỏi cho rằng công nghệ màn hình là quan trọng nhất, 53,8% khẳng định chất lượng hình ảnh là quan trọng nhất.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh của TV thậm chí còn được đến 90% người dùng tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương đánh giá cao, theo khảo sát trên quy mô 1.920 người dùng được Samsung thực hiện trong năm 2023.

TV tuyệt sắc, âm thanh tuyệt hảo dẫn đầu kỷ nguyên AI TV

Dòng sản phẩm Samsung AI TV được ra mắt vào đầu năm 2024 gồm Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, OLED và QLED đều đáp ứng hoàn hảo nhu cầu hình ảnh, âm thanh chất lượng cao bằng việc tối ưu sức mạnh trí tuệ nhân tạo.

Trên TV Neo QLED 8K, sự kết hợp giữa xử lý mạnh mẽ NQ8 AI thế hệ thứ 3 cùng 512 mạng mô phỏng thần kinh (gấp 8 lần thế hệ tiền nhiệm) mang lại tốc độ xử lý NPU nhanh gấp 2 lần cùng nhiều tính năng hình ảnh, âm thanh siêu mạnh mẽ

Bộ xử lý NQ8 AI thế hệ thứ 3 mang đến khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh mạnh mẽ.

Công nghệ AI nâng tầm trải nghiệm giải trí trên Samsung AI TV thông qua các tính năng như 8K AI Upscaling Pro (tự động nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 8K bất chấp độ phân giải đầu vào), AI Motion Enhancer Pro (tăng độ sắc nét, giảm thiểu hiện tượng nhòe khi vật thể chuyển động nhanh), Active Voice Amplifier Pro (tự động nhận diện âm thanh xung quanh và điều chỉnh âm thanh trên TV để tối ưu trải nghiệm nghe), AI Customization Mode (chế độ hiển thị màu sắc, hình ảnh cá nhân hóa cho từng người dùng)…

TV an toàn hơn trong kỷ nguyên nhà thông minh

Trước đây, TV vẫn luôn là thiết bị có tần suất cập nhật bảo mật hạn chế so với nhiều thiết bị điện tử khác như smartphone hay laptop, dẫn đến không ít vụ tấn công mạng nhằm vào hàng nghìn thiết bị nghe nhìn của các gia đình. Bước vào kỷ nguyên nhà thông minh, khả năng bảo mật trên TV lại càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong kỷ nguyên nhà thông minh, độ bảo mật của TV được tăng cường đáng kể.

Ý thức sớm điều này, Samsung đã đầu tư mạnh vào nền tảng bảo mật Knox Security trên Samsung AI TV, khiến dòng TV này trở nên an toàn vượt trội so với các sản phẩm nghe nhìn khác trên thị trường. Knox Security là tiêu chuẩn bảo mật 10 năm liên tiếp đạt chứng nhận Tiêu chuẩn chung – CC (Common Criteria), được công nhận bởi 31 quốc gia trên thế giới. Knox Security được cập nhật 24/7 thay vì mỗi năm một lần, chủ động phát hiện các mối đe dọa tấn công theo thời gian thực, ngăn chặn trang web lừa đảo và bảo vệ liền mạch thông tin cá nhân của người dùng.

Không ngại bản quyền hay bỏ lỡ chương trình thú vị

Cũng theo khảo sát của 91mobiles, 45% người dùng cho biết họ sử dụng các ứng dụng giải trí nhiều nhất trên smart TV. Điều này cũng được đáp ứng hoàn hảo thông qua kho ứng dụng đồ sộ trên TV Samsung, bao gồm nhiều cái tên quen thuộc như VieON, Galaxy Play, FPT Play, TV360, VTVcab ON, ClipTV…

Thậm chí, Samsung AI TV còn có các gói ưu đãi cho người dùng mới, giúp họ tiếp cận bản quyền các giải đấu thể thao lớn như World Cup, Euro hoàn toàn miễn phí.

Samsung AI TV còn có các gói ưu đãi cho người dùng mới.

Khảo sát của Samsung tại khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương cũng chỉ ra, cứ 4 người dùng thì có 1 người (24%) sử dụng TV để chơi game, đặc biệt là các trò chơi trên bảng điều khiển. Với sự giúp sức của các tính năng AI và Gaming Hub, Samsung AI TV sẽ thổi làn gió mới đến trải nghiệm giải trí của tất cả người dùng.

Thay vì phải điều khiển thủ công từng thiết bị trong nhà, người dùng ngày càng mong muốn xu hướng tự động hóa giúp họ giảm thiểu áp lực việc nhà như dọn dẹp, giặt giũ.

“Quản gia kỹ thuật số” SmartThings giúp kết nối mọi thiết bị gia dụng trong gia đình.

Đây là lý do “quản gia kỹ thuật số” SmartThings được tích hợp trong AI TV của Samsung cho phép kết nối mọi thiết bị gia dụng (điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…), để vừa tận hưởng chương trình yêu thích vừa quản lý được công việc nhà.

TV tiết kiệm điện, giảm hóa đơn sinh hoạt

Giảm chi phí sinh hoạt thông qua việc tiết kiệm điện là nhu cầu thực tế của mọi gia đình hiện nay. Để hiện thực hóa mong muốn chính đáng này, đồng thời đóng góp vào việc phát triển bền vững, Samsung đã trang bị AI Energy với khả năng tiết kiệm lên đến 30% điện năng trên dòng AI TV hiện nay.

Samsung AI TV mang đến khả năng tiết kiệm toàn diện cho người dùng.

Tính năng này sử dụng các cảm biến trên TV cùng mô hình trí tuệ nhân tạo để phân tích ánh sáng, nhận diện thời điểm người dùng rời khỏi màn hình để hạ độ sáng, từ đó tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, thiết kế đặc trưng của các sản phẩm Samsung AI TV như Infinity Air trên Neo QLED 8K hay Laser Slim trên OLED góp phần tô điểm nội thất trong không gian sống.

18 năm giữ vững ngôi vị số 1 thị trường TV toàn cầu và 10 năm dẫn đầu thị trường Việt Nam cho thấy khả năng thấu hiểu và đáp ứng chuẩn xác nhu cầu người dùng của Samsung. Để trải nghiệm những công nghệ âm thanh, hình ảnh của tương lai, được nghiên cứu cho nhu cầu của riêng từng người dùng, không gì thiết thực hơn là sở hữu một chiếc TV của ông lớn này.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...