Thứ ba, Tháng chín 17, 2024
No menu items!
No menu items!

Người đẹp Hà Tĩnh, chủ thương hiệu ALA Spa Nguyễn Thị Anh đã sẵn sàng chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

spot_img

Nên đọc

- Advertisement -

Thời gian đang đếm ngược để tiến tới vòng chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Anh – GĐ ALA Spa cho biết đây là cơ hội để cô cùng với dàn thí sinh xinh đẹp tỏa sáng ở sân chơi văn hóa – giải trí đẳng cấp này.

Như truyền thông trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 do HKT Entertainment sáng lập và tổ chức là cuộc thi dành cho nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng. Qua đó, sẽ  góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới, quảng bá đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhất là tại đất nước Malaysia xinh đẹp.

Đến từ Hà Tĩnh, với chiều cao 1,63m, cân nặng 54 kg, các chỉ số hình thể lần lượt là 88-66-90, Nguyễn Thị Anh cùng với nhiều thí sinh khác đã sẵn sàng cho cuộc chinh phục tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024 lần thứ tư được diễn ra này.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Anh là người sáng lập và đang điều hành thương hiệu ALA Spa. Trải qua 6 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, ALA Spa trở thành một trung tâm uy tín trong lĩnh vực điều trị da và đào tạo nghề làm đẹp. Từ khắp mọi miền, hàng trăm học viên đã tìm đến ALA Spa không chỉ để nâng cao tay nghề mà còn để thay đổi cuộc sống của mình.

Điều làm nên sự khác biệt của ALA Spa chính là sứ mệnh nhân văn mà thương hiệu theo đuổi: Giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các chị em đơn thân. Nguyễn Thị Anh, người sáng lập và điều hành ALA Spa, luôn tin tưởng rằng mỗi người phụ nữ đều có quyền được tự tin và làm chủ cuộc sống. Với trái tim nhiệt huyết và sự tận tâm, cô không chỉ truyền đạt kỹ năng nghề nghiệp mà còn truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho các học viên để họ có thể vượt qua khó khăn và vươn lên.

ALA Spa không chỉ đào tạo ra những chuyên gia làm đẹp mà còn ươm mầm những câu chuyện thành công, nơi những người phụ nữ có thể tự tin tỏa sáng và xây dựng sự nghiệp riêng. Với mỗi khóa học, ALA Spa mang đến không chỉ kiến thức, mà còn là niềm tin, sự tự hào và một cộng đồng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau phát triển. Chính sự kết hợp giữa chuyên môn và tinh thần nhân văn đã tạo nên thương hiệu ALA Spa, nơi mà mỗi học viên đều có thể viết tiếp câu chuyện của cuộc đời mình với sự tự tin và mạnh mẽ.

Trong suốt thời gian qua, cá nhân cô cũng gặt hái không ít thành công. Có thể kể ra đây như: ‘Top 5 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông’, Giải khuyến khích ‘Ngôi sao thương hiệu’, Giải nhất ‘Đại hội thẩm mỹ quốc tế’ tại Hàn Quốc, Quán quân cuộc thi ‘Chắp cánh ước mơ’…

Khi được hỏi lý do tại sao quyết định tham gia cuộc thi lần này, người đẹp Nguyễn Thị Anh cho biết: Thế giới phẳng đương đại, phụ nữ cần chứng tỏ giá trị bản thân, nhất là các dự án, sự kiện mang tính đại chúng. Qua đó, có thể bày tỏ và thể hiện vai trò của mình, đóng góp nhiều hơn, nhất là vấn đề an sinh xã hội. Cuộc thi lần này chính là môi trường lý tưởng như thế.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business mùa đầu tiên 2018, Lê Đỗ Minh Thảo đăng quang ngôi vị cao nhất. Vivian Trần và Mi Hường lần lượt đăng quang vào các năm 2019 và 2022. Mùa thi lần thứ 4 này, toàn bộ vòng chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô  Kuala Lumpur, Malaysia vào trung tuần tháng 8 này. BTC sẽ trao ngôi vị Hoa hậu, các Á hậu và một số giải thưởng phụ khác.

ShopeeFood – ứng dụng gọi món trong hệ sinh thái của Shopee ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9

Shopee, nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch...