Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Tân đại sứ nhân ái Lâm Tú My: “Đã sẵn sàng cho sứ mệnh vì cộng đồng”

spot_img

Nên đọc

Tích cực hơn trong công tác kêu gọi, kết nối; sẵn sàng tham gia mọi hoạt động của HKT; hướng đến những hoàn cảnh, gia đình khó khăn… là những cam kết của tân đại sứ nhân ái tỉnh Bình Dương Lâm Tú My.

Sau đêm gala Gương mặt Đại sứ nhân ái hôm 16/4 tại nhà hát Hòa Bình, nữ MC, ca sĩ Lâm Tú My chính thức được cộng đồng bầu chọn là Đại sứ nhân ái. Cô chủ yếu hoạt động tại Bình Dương, Nghệ An và một số tỉnh thành khác.

Chia sẻ với truyền thông ngay sau Gala tôn vinh, nữ doanh nhân, MC, ca sĩ Lâm Tú My cho biết bản thân cô sẽ tích cực hơn trong công tác kêu gọi, kết nối yêu thương; sẵn sàng tham gia mọi hoạt động của HKT cho công tác thiện nguyện; hướng đến những hoàn cảnh, gia đình khó khăn…

Đại sứ nhân ái Lâm Tú My cũng chia sẻ thêm đây là công việc, sứ mệnh không dễ dàng nhưng bản thân sẽ cố gắng, nỗ lực. Từ đó, có những dự án thiện nguyện quy củ hơn, vì một xã hội tốt lành và bác ái hơn.

Yêu thích thông điệp “giá trị của sự cho đi” là nguyên nhân chính để nữ doanh nhân Lâm Tú My tham gia chương trình lần này. Cộng đồng cũng hy vọng trên cương vị mới, cô sẽ đem đến cái nhìn tích cực hơn, ý nghĩa hơn về hoạt động vì cộng đồng.

Là một MC và ca sĩ chuyên nghiệp nên bản thân Tú My có lợi thế rất lớn để kết nối, kêu gọi cộng đồng cho những vấn đề an sinh xã hội. Bên cạnh hoạt động văn hóa nghệ thuật, Tú My còn được biết đến là nữ doanh nhân khá thành công trên vai trò là Giám đốc thị trường của Tập đoàn Baelive.

Được biết, Gala chính thức Gương mặt Đại sứ Nhân ái đã diễn ra vào 20h ngày 16/4 vừa qua tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Mùa thức ba này đã chính thức lựa chọn18 gương mặt đại diện cho các tỉnh thành cho các hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...