Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022: Ấm áp và chân tình

spot_img

Nên đọc

Đêm Gala Gương mặt Đại sứ Nhân ái mùa thứ 3 đã khép lại với nhiều sắc màu rực rỡ. 18 gương mặt đại sự chính thức được tôn vinh và còn rất nhiều công việc đang chờ đợi họ phía trước.

Tối ngày 16/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đã diễn ra đêm Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022. Chương trình được trực tiếp trên Mạng xã hội Baelive và phát tin trên kênh VTV9, HTV9 và Nhân Dân TV.

Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng BTC

Về phía ban tổ chức, chương trình chào đón Ông Lê Ngọc Hưng – Trưởng Ban tổ chức chương trình Gương mặt Đại sứ nhân ái; Ca sĩ Thu Trang Bolero – Phó BTC, đạo diễn chương trình; Doanh nhân Tina Trần- Phó BTC chương trình; Nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc – Đại sứ hình ảnh chương trình; Hoa hậu Nhân ái Trần Hoa-Trưởng ban cố vấn chương trình;  Hoa hậu nhân ái Lê Thị Thu-Phó ban cố vấn

Trưởng BCV Trần Hoa

Ban cố vấn còn có sự góp mặt nhiều doanh nhân, người đẹp như Diễn viên Hoàng Yến, Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới Kimmy Bùi, Á hậu Mỹ Thùy, Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan, Hoa hậu nhân ái Ngọc Liên, Kim Phụng, Mai Mỹ Châu, Á hậu Vương Thu Dung, Hoa hậu nhân ái Thoan Land…

Phó BCV Lê Thị Thu

18 nữ doanh nhân, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã chính thức được bình chọn là Đại sứ Nhân ái của 18 tỉnh thành. Từ đây, bên cạnh công việc thường nhật, họ còn gánh trên vai sứ mệnh cộng đồng, kêu gọi và tổ chức các chuyến đi, dự án từ thiện với quy mô và tính chất chuyên nghiệp hơn. Hơn hết, họ là những đại diện hình ảnh về nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng bác ái, bao dung trong cuộc sống, là sống vì người khác, là cho đi thay vì nhận lại.

Đại sứ Nhân ái thủ đô Hà Nội Nguyễn Lương Huyền

Đại sứ Nhân ái Ninh Thuận Nguyễn Châu Như Phương

Đại sứ Nhân ái Sóc Trăng Nguyễn Bảo Ngọc

Đại sứ Nhân ái TP.HCM Nguyễn Xuân Thủy

Đại sứ Nhân ái Tiền Giang Phạm Phạm

Đại sứ Nhân ái TP.Cần Thơ Nguyễn Thị Huỳnh Lý

Đại sứ Nhân ái Cà Mau Thái Ngọc Phượng

Đại sứ Nhân ái Nghệ An Trần Thiên Lý

Đại sứ Nhân ái Nam Định Nguyễn Thị Thanh Bình

Đại sứ Nhân ái Bến Tre Ngô Mỹ Tuyên

Đại sứ Nhân ái Quảng Bình Lê Hằng

Đại sứ Nhân ái An Giang Trần Thị Kim Chi

Đại sứ Nhân ái Quảng Ninh Thúy Hoàng

Đại sứ Nhân ái Đăk Lăk Trần Thị Bích Trâm

Đại sứ Nhân ái Long An Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Đại sứ Nhân ái Bình Dương Lâm Tú My

Đại sứ Nhân ái Thanh Hóa Nguyễn Thị Thanh

Đại sứ Nhân ái Bình Thuận Trần Thái Anh

Tham dự đêm gala lần này có sự hiện diện của hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, ngôi sao giải trí hiện nay như Hoa hậu  Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Khưu Huy Vũ, Dương Ngọc Thái, Du Thiên, Lam Quỳnh, Lê Sông Lam, Mai Phương Thảo, Lâm Tới, nhóm VMO, diễn viên Hoàng Yến…

Ngoài ra, còn có sự tham gia của những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong xã hội như ngài Maxle – chủ tịch tập đoàn mạng xã hội Baelive; Hoa hậu nhân ái- Thảo Vy- tổng giám đốc thẩm mỹ quốc tế Thảo Vy; Doanh nhân Tha Đặng- tổng giám đốc thẩm mỹ quốc tế Mk Luxury ; Bác sĩ Huỳnh Vy Hồng Ân – thẩm mỹ quốc tế Pháp Việt; Nhà thiết kế áo dài Tuấn Hải. Đây cũng là những cá nhân, doanh nghiệp tài trợ chính cho chương trình lần này.

Chia sẻ về mục đích ý nghĩa của chương trình, Ông Lê Ngọc Hưng – Chủ tịch HKT Entertainment, đơn vị tổ chức thực hiện, cho biết Gương mặt Đại sứ Nhân ái là chương trình thường niên nhằm hướng tới các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội một cách quy cũ hơn.

BTC cảm ơn các nhà tài trợ

Cũng tại sự kiện, đại sứ hình ảnh xuyên suốt chương trình, cũng bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi bản thân chị nói riêng cùng với HKT trong thời gian qua đã thực hiện hàng loạt các dự án thiện nguyện như đã cam kết. Như bậc đàn chị đi trước, chị nhắn gởi các tân đại sứ nhân ái hãy sống trọn một cuộc đời yêu thương, hãy luôn dang rộng vòng tay để góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoa hậu Giáng My

Đại sứ Hình ảnh, Nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc cũng dành thời gian chia sẻ tâm tư, tình cảm đặc biệt của mình dành cho chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái. Theo Bích Ngọc, các hoạt động thiện nguyện sẽ chuyên nghiệp hơn nếu có sự gắn kết và lan tỏa tích cực.

Đại sứ hình ảnh, nữ hoàng Bích Ngọc

Gala tôn vinh lần này cũng là cơ hội để khán giả thêm một lần nữa có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao của các ngôi sao ca nhạc Việt đang được yêu mến hiện nay.

 Đáng chú ý, ngay trong chương trường, ban tổ chức đã kêu gọi hơn 650 triệu đồng bằng tiền mặt và gói học bổng tài trợ nghề nghiệp cho phụ nữ, học viên nghèo. Toàn bộ chi phí và học bổng này sẽ được trao trực tiếp trong thời gian sắp tới.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...