Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Đại sứ nhân ái, dược sĩ Huỳnh Lý: “Mình hy vọng bản thân sẽ là một trái tim nhân ái được yêu mến”

spot_img

Nên đọc

Cùng với 17 gương mặt nổi bậc đến từ các tỉnh thành trên cả nước, Dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý đã chính thức nhận sứ mệnh Đại sứ Nhân ái và cô bắt đầu nhiệm kỳ 2022-2023 tại thành phố Cần Thơ.

Mùa thứ ba diễn ra, Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với công chúng và khán giả. Điều đáng mừng, các nhân vật được lựa chọn lần này đều là những doanh nhân tâm tầm sánh bước. Dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý là cá nhân điển hình như thế.

Với gương mặt khả ái và xinh đẹp, lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn nhưng Huỳnh Lý rất tự tin với phong thái đỉnh đạc, catwalk chuyên nghiệp. Vì thế, cô được yêu mến để công chúng bình chọn là một trong những cá nhân xuất sắc nhất trong chương trình lần này.

Trong đêm Gala, người đẹp sinh ra tại Bến Tre và lập nghiệp tại Cần Thơ này vinh dự được Hoa hậu nhân ái năm 2019 Thu Thảo và Á hậu Vương Thu Dung trao kỷ niệm chương chứng nhận danh vị mới.

“Mình đã trải qua những giây phút xúc động và hạnh phúc. Trở thành Đại sứ nhân ái, bản thân mình hứa nguyện sẽ làm tất cả những gì có thể để xứng với thông điệp ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’”– tân đại sứ Huỳnh Lý bày tỏ.

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, Gương mặt Đại sứ Nhân ái thật sự tạo nên hiệu ứng tích cực, không chỉ trong giới doanh nhân mà lan tỏa bức thông điệp yêu thương đến toàn thể cộng đồng, xã hội. Được bầu chọn cho vị trí Đại sứ Nhân ái thành phố Cần Thơ, nhiều người tin doanh nhân trẻ , dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý sẽ hoàn thành xuất sắc trọng trách của mình.

Người thân, bạn bè đến chúc mừng Huỳnh Lý

Sinh ra tại Bến Tre và xem thành phố Cần Thơ như là quê hương thứ hai của mình, dược sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Lý đang kinh doanh nhà thuốc và quản lý phòng khám đa khoa tại thành phố lớn nhất miền Tây Nam bộ.

Hội tụ những gương mặt nổi bật không chỉ trong kinh doanh mà tầm ảnh hưởng của họ còn in dấu chân qua các dụ án thiện nguyện đầy tính nhân văn cao cả; Huỳnh Lý với tuổi đời còn rất trẻ, cô tin bản thân mình sẽ tiếp nối những gương mặt đi trước trong công tác cộng đồng, xã hội.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Huỳnh Lý hôm 16/4 tại nhà hát Hòa Bình:

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...