Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Sinh nhật ấm áp của nam vương make-up Tony Tường

spot_img

Nên đọc

Dạ tiệc đón tuổi mới, nhiều bạn bè, gia đình, khách hàng thân thiết đã đến chung vui và chúc mừng Nam vương make-up Tony Tường.

Tối ngày 14/12 vừa qua tại Tp.HCM, Tony Tường đã tổ chức dạ tiệc mừng sinh nhật. Đón tuổi mới, Tony Tường cho biết anh cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và không quên gởi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách tham dự.

Là nhân vật gắn bó với hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, hàng trăm chương trình giải trí, văn hóa nghệ thuật, Tony Tường được xem là một trong những cá nhân thành công bậc nhất và cũng để lại sự tin tưởng tuyệt đối trong nghề làm đẹp, make-up. Không chỉ trong giới showbiz, giới doanh nhân cũng đánh giá tài năng hiếm có của anh.

Gia đình Tony Tường

Tham dự dạ tiệc mừng sinh nhật, hàng loạt các nhân vật có tầm ảnh hưởng và cả những bạn bè thân thiết đã đến chung vui, chúc mừng. Có thể kể ra đây như ca sĩ Thu Trang Bolero, hoa khôi Thúy Duy, Trà My, hoa hậu – ca sĩ Kim Thoa và Phú Quý, hoa hậu Lê Thanh Thúy, á hậu Hồng Thu, á khôi Kỳ Phương, Á hậu – ca sĩ Linh Tâm, ca sĩ – mc Thùy Liên, mc Chu Tấn Văn, hoa hậu Tuyền Lisa, Á hậu Trần Hoa, Lê Kiều Tiên, ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh…

  

 Hoa hậu Lina hoàng, á hậu vương Dung, á hậu Diệu Hồng, á hậu Hương Lê, á hậu Mỹ Thuỳ, Hoa hậu Thảo Vy, Á Khôi Phương Hoàng Anh, Á Hậu phạm phạm, Á hậu Linh Nguyễn, Hoa hậu Phương Thảo, Giám Đốc HKT Lê Ngọc Hưng, người đẹp Susan… và nhiều bạn bè thân thiết cũng đến chia vui cùng Tony Tường

“Đó không chỉ là niềm hạnh phúc cá nhân mà còn là động lực để Tony Tường thêm yêu nghề và trân quý từng giá trị, khoảnh khắc của cuộc sống. Xin gởi lời biết ơn chân thành đến tất cả mọi người” – anh chia sẻ.

20 năm gắn bó với ngành trang điểm, bằng tài năng ít ai sánh được, Tony Tường đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Tuy nhiên, với Tony Tường, thành công lớn nhất vẫn là niềm tin của hàng ngàn khách hàng cả trong giới showbiz Việt và cộng đồng doanh nhân đã, đang ngày đêm yêu quý và tin tưởng.

Hình ảnh: Khanh Nguyễn

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...