Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hoa hậu doanh nhân Ngọc Hoan khai trương trung tâm H&N Academy

spot_img

Nên đọc

Trung tâm H&N Academy chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc đáng nhớ của Hoa hậu Doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan cùng với niềm tin là điểm đến trong công tác đào tạo, kỹ năng sống.

Hoa hậu doanh nhân Trần Thị Ngọc Hoan

Hôm qua, ngày 18/12/2022 tại thành phố Phan Thiết, H&N ACDEMY đã tưng bừng khai trương. Đây là địa chỉ đầu tiên tại thành phố Phan Thiết – Bình Thuận chuyên tổ chức các khóa học về kỹ năng sống, các kỹ năng mềm; phát hiện và rèn luyện các tố chất, năng khiếu trong mỗi con người giúp phát triển và hoàn thiện bản thân mà trọng tâm là dành cho trẻ em và phụ nữ .

Trung tâm đào tạo kỹ năng H&N Academy do Hoa hậu Doanh nhân hoàn vũ Trần Thị Ngọc Hoan làm chủ đầu tư. Các khóa học tại H&N Academy hướng đến giúp mỗi người nhận biết được khả năng của bản thân để hình thành sự tự tin, tự lập và tự chủ với rất nhiều các khóa học, giáo trình linh hoạt dành cho nhiều đối tượng, lứa tuổi.

Được biết, các khóa học được chia theo nhiều cấp độ cho các độ tuổi từ 5 – 8 tuổi; 9-12 tuổi, 13-17 tuổi và 18 – 25 tuổi với nội dung chuyên sâu đào tạo sự tự tin, yêu thương gia đình, phương thức hình thành tư duy tích cực, kỹ năng quản lý cảm xúc, giá trị của lòng biết ơn và tác phong thanh lịch…v.v…Ngoài ra còn có các lớp cho độ tuổi từ 25 trở lên sẽ trang bị các kiến thức, kĩ năng như cách làm vợ, làm mẹ thấu hiểu con cái, kỹ năng cần thiết cho lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân… Bên cạnh đó còn có những khóa đào tạo phát triển văn hóa nghệ thuật như người dẫn chương trình, người mẫu, yoga, khiêu vũ, thanh nhạc, nghệ thuật trang điểm, cách định hình phong cách cá nhân…

Đây có thể được coi là ý tưởng khởi nghiệp mới lạ và có phần táo bạo, bởi để xây dựng Trung tâm đào tạo kỹ năng H&N Academy, chị phải bỏ ra số tiền gần 5 tỉ đồng. Hiện nay, trung tâm bắt đầu chiêu sinh các lớp học tại địa chỉ lầu 4 tòa nhà Sacombank 364 Trần Hưng Đạo Phan Thiết. Nhân dịp khai trương, H&N Academy đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các học viên đăng kí sớm, đăng kí theo nhóm, theo gia đình.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...