Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngắm nghía giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi

spot_img

Nên đọc

Trong dịp sale cuối năm 2022, các thương hiệu nội địa trên đa dạng ngành hàng chiếm được sự ưu ái của người dùng trẻ nhờ đáp ứng đúng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều chương trình ưu đãi khi mua sắm.

Tranh thủ đợt sale cuối năm với loạt khuyến mãi hấp dẫn từ các sàn TMĐT, hội tín đồ săn sale cũng nhân dịp này sắm sửa cho mình loạt deal giảm giá từ mọi ngành hàng từ thời trang, đồ tiêu dùng nhanh cho đến hàng điện tử… Bên cạnh các thương hiệu quốc tế, Gen Z cũng dành nhiều sự ủng hộ cho các sản phẩm nội địa vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Ghi nhận tại sự kiện “Cùng Shopee Tôn Vinh Sản Phẩm Việt” vừa qua, lượng truy cập vào trang chủ của chương trình đã tăng gấp 10 lần so với năm ngoái. Qua đó, chương trình đã góp phần quảng bá rộng rãi hàng trăm thương hiệu và nhà bán hàng địa phương đến tệp người dùng rộng lớn trên khắp cả nước.

Cùng điểm qua loạt sản phẩm Việt được giới trẻ ưu ái “chốt đơn” trong sự kiện mua sắm nhộn nhịp cuối năm 2022.

Hàng thời trang local brand hợp thời

Ngành may mặc – thời trang vốn là “mảnh đất màu mỡ” thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tham gia vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chẳng kém cạnh bất kỳ thương hiệu ngoại quốc nổi tiếng nào, loạt thương hiệu thời trang Việt đang ngày càng ghi điểm trong lòng giới trẻ bằng những thế mạnh như mẫu mã hợp thời, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng.

bAimée & bAmor hay POLOMANOR là hai trong những thương hiệu thời trang và phụ kiện Việt được săn đón trên Shopee.

Mỹ phẩm Việt chinh phục người dùng

Trong vài năm trở lại đây, các thương hiệu mỹ phẩm Việt như Cocoon, Baresoul,… dần chiếm được vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ làm đẹp trong nước nhờ các thế mạnh dễ tìm, dễ mua, chất lượng ổn áp trong tầm giá cùng sự đầu tư về bao bì. Bên cạnh đó, thế hệ trẻ với tư duy cấp tiến cũng dần mở lòng hơn với những sản phẩm làm đẹp nội địa bởi sự phù hợp với đặc tính làn da, mái tóc của người dùng trong nước, đồng thời hướng đến sự thân thiện với thiên nhiên, an toàn với môi trường sống.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon với danh mục sản phẩm đa dạng gồm các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da và dưỡng thể hiện đang là lựa chọn hàng đầu của tín đồ làm đẹp khi nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm nội địa.

Đặc sản địa phương được nâng tầm chiếm trọn lòng tín đồ ẩm thực

Đi khắp 63 tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S, mỗi món ăn đặc sản vùng miền đều chứa đựng hương vị truyền thống của quê hương, đồng thời gắn liền với văn hóa địa phương qua hàng thập kỷ. Đó cũng là lý do mà những món ăn đặc sản địa phương vẫn chiếm một vị trí khó thay thế trong lòng các tín đồ ăn uống dẫu ẩm thực quốc tế có du nhập và lan rộng đến đâu.

Thương hiệu Tung Lò Mò đến từ An Giang với sản phẩm Lạp xưởng bò trứ danh đang nhận được lượt tìm kiếm và đặt mua hàng tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán cận kề.

Đây cũng là một trong những sản phẩm OCOP thuộc chuỗi chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại trên địa bản tỉnh An Giang phát triển kinh doanh trên nền tảng trực tuyến mà Shopee đã phối hợp với Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư tỉnh An Giang triển khai, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số và tiếp cận tệp người dùng trực tuyến trên khắp cả nước.

Hàng điện tử gia dụng “made in Việt Nam” khẳng định vị thế

Khác với tình thế bị “áp đảo” bởi các sản phẩm ngoại nhập trong quá khứ, nhiều năm trở lại đây, ngành điện tử gia dụng nước ta đang “lội ngược dòng” đầy ngoạn mục với sự phát triển của nhiều thương hiệu đáng chú ý. Trong đó, Sunhouse được xem như một trong những cánh chim đầu đàn trong việc tạo ra những sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng cao để giành lại vị thế trên sân nhà, tạo đà vươn ra thế giới cho các sản phẩm “made in Việt Nam”. Với nhiều ưu điểm đáng ghi nhận đó, việc Sunhouse được giới trẻ Việt dành sự “ưu ái” trong đường đua mua sắm cuối năm cũng là điều dễ hiểu.

Đúng với châm ngôn “Nhà là bếp, bếp là Sunhouse”, thương hiệu này được yêu mến bởi hàng loạt sản phẩm “quen mặt” trong căn bếp của gia đình Việt như nồi chiên không dầu, ấm siêu tốc, nồi cơm điện,…

Những thương hiệu được nhắc đến trong bài là một trong những đại diện tiêu biểu minh chứng cho sự ủng hộ của người dùng trẻ dành cho sản phẩm nội địa ngày càng gia tăng.

Thông tin ưu đãi:

Thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay để nhận voucher mua sắm giảm 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng cho người dùng mới. Đối với người dùng thân quen, ví tặng voucher giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng, voucher freeship giảm đến 25.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng cùng nhiều ưu đãi dành cho chuyển tiền, đặt vé máy bay, mua vé xe khách và đặt món tại ShopeeFood. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Đừng quên lịch mỗi thứ 7 để săn thêm 1 mã Freeship Xtra sử dụng đến hết ngày 17.12.2022. Ngoài ra, 3 mã Freeship Xtra đã có sẵn trong kho voucher dùng đến cuối tháng này!Cùng truy cập ngay tại trang: https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen để cập nhật thêm nhiều ưu đãi khác.

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...