Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Ms Áo dài Trần Thị Tuyết Mai và những giá trị được thừa nhận sau Ms Universe Business 2024

spot_img

Nên đọc

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 vừa mới kết thúc chưa lâu tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 15/03/2024. Cuộc thi là nơi quy tụ dàn thí sinh Doanh nhân không chỉ tỏa sáng trong trí tuệ, sắc đẹp, lòng từ bi mà còn tài năng trong sự nghiệp mà mình theo đuổi. Mỗi thí sinh đều mang trong mình một nét tính cách riêng biệt và tỏa sáng theo cách riêng, góp phần cho một sân khấu đầy màu sắc. Trần Thị Tuyết Mai – SBD 25 là một trong số những Bông hậu trong dàn thí sinh khi Chị đã xuất sắc giành được danh hiệu Ms Áo dài tại đêm chung kết.

Chị nhận danh hiệu Ms Áo dài do NTK Nguyễn Tuấn (phải) và bà Phạm Thị Thái – Chủ tịch hội DN Thái Việt tỉnh Chiangmai trao tặng

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của các nữ Doanh nhân Việt, đồng thời là sự kiện lành mạnh đầy lý thú cho những chị em Doanh nhân có thể vừa khẳng định bản thân vừa giao lưu học hỏi thêm những kinh nghiệm quý báu trong quản lý, kết nối cộng đồng, giao thương kinh tế.

Thông qua các hoạt động trình diễn sân khấu, catwalk, hoạt động thiện nguyện, SBD 25 Trần Thị Tuyết Mai đã chinh phục dàn Ban  giám khảo quyền lực. Thêm vào điểm cộng của hàng ghế “cầm cân nảy mực”, Trần Thị Tuyết Mai đã xuất sắc được vinh danh cho danh vị Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất – Ms Áo dài.

Chị đấu giá thành công chiếc áo dài của NTK Nguyễn Tuấn do Hoa hậu Siêu quốc gia Mutya Johanna Datul mặc trong đêm gala

Trước đó, trong đêm gala và bán kết, nữ Doanh nhân xinh đẹp này đã thể hiện tấm lòng từ bi rộng lượng, hướng về cộng đồng thông qua hoạt động thiện nguyện khi đấu giá thành công chiếc áo dài của NTK Nguyễn Tuấn. Và cũng chính Chị được chọn là Vedette khi trình diễn áo dài trong đêm Chung kết Xếp hạng tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Đúng như tiêu chí của cuộc thi, Tân Ms Áo dài hội tụ đủ các yếu tố sắc đẹp, tài năng và khát khao lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp tới cộng đồng. Điều đó chứng tỏ bản lĩnh ở một người phụ nữ Doanh nhân giàu lòng nhân ái, đồng thời nhấn mạnh giá trị tích cực người phụ nữ Việt Nam đóng góp cho xã hội trong thời kì phát triển.

Chia sẻ về hành trình đã qua, Ms Áo dài Tuyết Mai cho biết: “Đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện sự tự tin, nhân ái và tầm nhìn của mình. Tham gia cuộc thi này cũng là cơ hội để tôi kết nối với những người phụ nữ thành công khác, học hỏi từ những câu chuyện, kinh nghiệm của họ, và truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ hơn. Ngoài ra, tôi hy vọng có cơ hội để chia sẻ về những ý tưởng trong dự án của mình, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững mà Liên Hợp Quốc đã đề ra (Sustainable Development Goals). Cuối cùng thì Cuộc thi đã tạo ra một môi trường cho tôi thể hiện bản thân từ đó trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ và ấn tượng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.”

Hiện tại, Chị đang là Giám đốc công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Du lịch Mai Trang Anh chuyên về Xuất Nhập Khẩu với Nhật Bản. Đồng thời, Chị cũng là Giám Đốc Khu vực Công ty Dược phẩm Vimos, một công ty dược phẩm độc quyền nhập khẩu và phân phối cao xương ngựa bạch Mông Cổ, kết hợp cùng các bài thuốc gia truyền Việt Nam. Các sản phẩm của Dược phẩm VIMOS được sản xuất theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (WHO – GMP, GLP, GSP).

Thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bangkok, Thái Lan

Còn rất nhiều thời gian cho chặng đường phía trước của Nữ doanh nhân, Ms Áo dài Trần Thị Tuyết Mai. Hy vọng chị sẽ tiếp tục thành công trong công việc cũng như lan tỏa hơn nữa những giá trị cao đẹp đến với cuộc sống.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...