Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024

Bác sĩ Nguyễn Lương Huyền chia sẻ ‘bí quyết’ làm đẹp răng miệng với Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 Nguyễn Thị Trang – Kochan

spot_img

Nên đọc

Hành trình đi đến chiến thắng của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 ghi nhận đóng góp của nhiều cá nhân, tổ chức. Trong đó, Nha khoa Quốc tế Vip Dentist đem đến ‘nụ cười tỏa nắng’ cho thí sinh nói chung và tân hoa hậu nói riêng.

Hoa hậu Kochan (trái) và bác sĩ Nguyễn Lương Huyền

Biết đến doanh nhân Nguyễn Lương Huyền không chỉ là nữ Đại sứ nhân ái, là giám khảo quyền lực ở các cuộc thi sắc đẹp mà ở chị còn là tình yêu nghề của một bác sĩ tu nghiệp nước ngoài, được đào tạo chính quy và chuyên sâu.

Chị hiện đang là Giám đốc Nha khoa Quốc tế Vip Dentist tại Đống Đa, Hà Nội. Đây là thương hiệu tạo nên điểm đến quen thuộc của hàng ngàn khách hàng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng, trong số ấy không ít người nổi tiếng chọn thương hiệu của chị để làm đẹp.

  

Mới đây nhất, tân hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2024 Nguyễn Thị Trang – Kochan cũng được ‘mục sở thị’ Nha khoa Quốc tế Vip Dentist do chính bác sĩ Nguyễn Lương Huyền thực hiện. Được biết bộ răng thẩm mỹ cao cấp mà bác sĩ Lương Huyền tặng cho tân hoa hậu Kochan lên đến 282 triệu đồng. 

“Nụ cười đẹp luôn luôn ghi điểm và thu hút sự chú ý, cảm tình của người đối diện. Đến Vip Dentist, mình thêm tự tin lên bội phần, nhất là được bác sĩ Nguyễn Lương Huyền chính tay thực hiện” – Hoa hậu Kochan hào hứng chia sẻ.

Được xem là một trong những doanh nhân thành đạt và là cá nhân có nhiều thành tích nổi bật trong công tác thiện nguyện cộng đồng, an sinh xã hội, nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp trong nước và nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Bordeaux – Pháp. Chị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm, nhất là trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng. Để có được thành quả như hôm nay, chị cho biết lắng nghe khách hàng, tận tâm, áp dụng khoa học tiến bộ trong y khoa… là những tiêu chí mà bản thân chị và Vip Dentist luôn hướng tới.

Từ những thành quả đạt được, Nha khoa Vip Dentist nói chung và cá nhân chị nói riêng đã giành được nhiều giải thưởng, chứng nhận cao quý như : Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Top10 đơn vị điển hình xuất sắc Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Biểu tượng Vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giải thưởng “Thương hiệu vàng – bàn tay vàng” tại Hội nghị hợp tác thịnh vượng Việt Nam-Asean tại Malaysia…

Được biết, tân Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, Ms được yêu thích nhất và Ms Ứng xử hay nhất Kochan đang là TGĐ Công ty CP Thương mại – Dịch vụ – Thể thao AMF Group, phó Viện trưởng Viện nghiên Cứu và Đào tạo Thể Dục Thể Hình – Làm Đẹp Quốc Tế. Cô là nhà sáng lập Aerobic Kochan, là người truyền cảm hứng và lãnh đạo cộng đồng Aerobic Kochan gần 50.000 người, với sứ mệnh “Cải thiện thể trạng người việt” ý thức rất rõ tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, nhân hiệu và việc phải luôn luôn học hỏi nâng cấp bản thân…

Tính đến nay, Kochan đã đào tạo gần 1.000 HLV trong nước và hơn 10 quốc gia khác và có gần 300 CLB mang thương hiệu Aerobic Kochan trên cả nước. Kochan đã tổ chức gần 30 sự kiện lớn nhỏ khắp các tỉnh thành trên cả nước, đưa phong trào Aerobic lên tầm cao mới, phát triển mạnh mẽ hơn. Với gần 50 khóa đào tạo kỹ thuật Aerobic phong cách Kochan và gần 20 khóa đào tạo Bữa ăn khoa học, Kochan đã giúp nhiều chị em phụ nữ giảm cân thành công, cải thiện vóc dáng.

Trong khi đó, nữ bác sĩ Nguyễn Lương Huyền cũng là người đẹp thường xuyên ‘ngồi ghế nóng’ ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Mới đây nhất, hồi giữa tháng 3 vừa qua, chị là thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ – Ms Universe Business 2024 diễn ra tại thủ đô Bangkok, vương quốc Thái Lan.

Quán quân “Tài năng ca hát dòng nhạc trẻ” Nguyễn Phan Hoàng Lam chúc mừng khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024

Trong buổi họp báo mới đây tại TP.HCM, ca sĩ trẻ Nguyễn Phan Hoàng Lam đã đến biểu diễn...