Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh tham dự Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022

spot_img

Nên đọc

Dù đã từng tham gia nhiều sự kiện nhưng lần đầu tiên đến với cuộc thi tài năng, nhan sắc tầm cỡ, nu doanh nhân Đào Hoàng Anh hy vọng đây sẽ là sàn diễn để cùng với nhiều nữ đồng nghiệp khác tỏa sáng.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022, mùa thứ ba đã khởi động và đang được đếm ngược thời gian cho vòng chung kết sắp tới. Mới đây nhất, nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh chính thức trở thành thí sinh cho ‘đường đua’ đến ngôi hậu để được sở hữu chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ về lý do quyết định đăng ký tại cuộc thi lần này, Đào Hoàng Anh cho rằng trong nhịp sống hối hả thời hiện đại, phụ nữ Việt Nam ngày càng thể hiện vai trò và vị trí của mình. Họ xứng đáng được nâng niu, trân trọng để có thể tham gia các sự kiện mang tính chất toàn cầu.

“Khi tham gia cuộc thi, bản thân tôi có lý do chính đáng, để khao khát được đẹp hơn mỗi ngày, để được hoàn thiện và trau dồi bản thân nhiều hơn. Tôi tin cuộc thi sẽ giúp lan tỏa yêu thương đến với mọi người” – SBD03 chia sẻ.

Đam mê ca hát, yêu thích nghệ thuật, có năng khiếu về lĩnh vực thiết kế thời trang nhưng nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh lại ‘bén duyên’ với công việc kinh doanh, xuất khẩu lao động… Chị cho biết đây là công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp, tâm đức, không ‘ăn xổi ở thì’. Thay vào đó, phải đầu tư nghiêm túc, tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng lao động ở các nước trên thế giới. Từ đó, tạo ra sự nghiệp vững chãi cho hàng ngàn thực tập sinh có nhu cầu lao động tại các nước trên thế giới như Nhật, Hàn, Canada…

Xinh đẹp, tài năng, nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh thuộc típ người có cá tính mạnh mẽ nhưng tràn đầy bao dung và nghị lực sống. Chị xem bản thân như đóa hướng dương hướng về ánh mặt trời. Đó như là thông điệp cuộc sống mà chị muốn nhắn gởi và cũng là động lực để bản thân hướng về những điều lớn lao và cao cả hơn.

“Tôi tin từ cuộc thi này, các thí sinh sẽ bước vào môi trường hoàn toàn mới để có cái nhìn bao quát hơn về thế giới quan, nhân sinh quan, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực của cuộc sống. Các nàng hậu đi trước đã thành công cả về nhân hiệu lẫn danh hiệu. Bản thân tôi xem đó là động lực để phấn đấu. Nó luôn có ý nghĩa tích cực cho tôi khi chính thức tham gia” – Nữ doanh nhân Đào Hoàng Anh cho biết.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2022 mùa thứ ba do Công ty giải trí HKT Entertainment sáng lập và tổ chức. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Dubai vào tháng 11 tới. Thí sinh đăng quang sẽ sở hữu vĩnh viễn chiếc vương miện trị giá lên đến 2,5 tỷ đồng.

“Tôi sẽ cóp nhặt cái hay, cái tốt của mọi người để trở thành kiến thức cho riêng mình. Tôi sẽ trân quý những giá trị mà mình tạo ra và làm được, để lan tỏa đến cuộc sống những điều nhân tâm, những đóng góp cụ thể cho cộng đồng xã hội” – Chị hào hứng chia sẻ và tự tin trước khi vòng chung kết diễn ra.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...