Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024

Sử dụng công nghệ ion tĩnh điện – Tế bào khỏe thì lúc nào cũng trẻ đẹp

spot_img

Nên đọc

Công nghệ làm đẹp bằng ion tĩnh điện không còn là phương pháp quá xa lạ đối với các chị em. Có thể nói, ion tĩnh điện là công nghệ tiên tiến được áp dụng trong lĩnh vực làm đẹp nói riêng và trẻ hóa tế bào nói chung. Đây là một phương pháp an toàn tuyệt đối vì không xâm lấn, không gây tổn hại cơ thể. Phương pháp trẻ hóa tế bào bằng ion tĩnh điện có rất nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều chị em tin tưởng và ứng dụng.

Ion tĩnh điện phương pháp trẻ hóa tế bào

Khi bước vào độ tuổi 30, các tế bào collagen trong cơ thể dần bị hao hụt. Trong khi đó làn da ngày càng già, đối diện với giai đoạn lão hóa cao. Các tế bào da bị đứt gãy dẫn đến tình trạng chảy xệ, các tế bào sản sinh ra chất bảo vệ chỉ bằng ⅓ so với trước kia nên tạo thành nhiều vết hõm khiến gương mặt mất cân đối. Trong giai đoạn này sử dụng công nghệ ion tĩnh điện để cân bằng, phục hồi làn da là một điều cần thiết.

Ion tĩnh điện điện phương pháp giúp làn da rạng ngời

Thông thường trong cơ thể con người, tỷ lệ ion (+) và ion (-) là ngang bằng nhau, luôn giữ cho cơ thể ở trạng thái khỏe mạnh và ổn định. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc phải đối diện với nhiều áp lực, sẽ khiến cơ thể bị áp lực tâm lý khiến lượng ion (-) trong cơ thể thay đổi, không thể cân bằng. Chính quá trình này càng khiến cơ thể bị mệt mỏi, làm việc không được năng suất, các tế bào trong cơ thể hoạt động kém hoặc hoạt động quá tải.

Phương pháp, áp dụng công nghệ ion tĩnh điện trong trẻ hóa tế bào sẽ được thực hiện trên các thiết thiết bị công nghệ cao. Sau khi cắm nguồn điện sẽ lập tức chuyển hóa thành  ion tĩnh điện hay còn gọi là dòng điện âm cực.  Các ion tĩnh điện sẽ được đưa vào cơ thể sau khi tiếp xúc giữa máy và da. Dòng ion tĩnh điện có tác dụng kích thích cơ quan tạo máu, hệ thống miễn dịch, nội tiết, điều hòa hoạt động của các cơ quan trong cơ thể,… từ đó chữa được các bệnh lý.

Không chỉ ở trong lĩnh vực làm đẹp, phương pháp ion tĩnh điện còn được áp dụng với nhiều trường hợp khác như: Rối loạn tiền mãn kinh; tăng tiết mồ hôi; Tê thấp, ổn định huyết áp, đái đường, đái dầm; đau lưng, nhức mỏi, bị sưng bầm; Bệnh tiết niệu, sinh dục; Các bệnh đường hô hấp, hen suyễn; Suy nhược thần kinh, kém ăn, mất ngủ, thần kinh bại liệt, chân tay run;…

Vì là phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng nên chúng được áp dụng với nhiều trường hợp nhiễm bệnh.

Ưu điểm của công nghệ ion tĩnh điện

Công nghệ ion tĩnh điện không phải là công nghệ mới nhưng với sự phát triển của xã hội, phương pháp này ngày càng trở nên tiên tiến, hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật trong trong quá trình điều trị bệnh. Chính vì vậy, khi sử dụng công nghệ này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm.

Một đặc điểm nổi bật của phương pháp ion tĩnh điện đó là điều trị an toàn, hiệu quả, không xâm lấn, tất cả quá trình được thực hiện bằng máy và tiếp xúc từ trường qua da. Chính vì vậy, bệnh nhân sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Quá trình tạo ra ion âm rất lành tính, nó có thể tồn tại lâu trong cơ thể tác động trực tiếp tới tế bào gốc. Sau khi các ion âm vào cơ thể, đến các tế bào sẽ kích thích cân bằng cực (-) và dương (+) giúp mọi hoạt động diễn ra bình thường, ổn định. Các dòng ion có tác dụng kích thích cơ quan tạo máu, hệ thống miễn dịch, nội tiết, điều hòa hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, ngăn ngừa trạng thái lão hóa của tế bào, hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư… từ đó có khả năng kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, trong lĩnh vực thẩm mỹ các dòng ion có khả năng kích thích các tế bào da sản sinh ra một màng bảo vệ bên ngoài, và sản sinh tế bào mới thúc đẩy quá trình trẻ hóa đến từ bên trong.

Meds-star trẻ hóa tế bào bằng công nghệ ion tĩnh điện

Tại Meds-star đang sử dụng công nghệ trẻ hóa nguyên bào UtraFill bằng ion tĩnh điện. Phương pháp này sẽ giúp cơ thể trẻ hóa từ bên trong, giải quyết triệt để tận gốc các tế nhăn trên cơ thể.

Khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa tế bào bằng công nghệ ion tĩnh điện tại Meds-star bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Meds-star là đơn vị đại diện duy nhất của bệnh viện Meds-star Washington (Mỹ), chính vì vậy các công nghệ đều rất tiến. Bên cạnh đó, toàn bộ máy móc đều ứng dụng công nghệ cao, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Trẻ hóa nguyên bào bằng công nghệ ion tĩnh điện tại Meds-star sẽ đảm bảo, giải quyết triệt để các tế bào bị lão hóa, các vết lõm trên gương mặt được cải thiện rõ rệt như: má hóp, thái dương hóp, rãnh cười sâu,… các vùng da lão hóa, xập xệ sẽ được khắc phục.

Theo đánh giá kết quả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ, có tới 50% khách hàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau khi thực hiện, hiệu quả sẽ tuyệt đối 100% chỉ sau 1 tháng. Phương pháp này sẽ khắc phục tận gốc tế bào yếu, lão hóa nên không những làm “trẻ” mà còn “khỏe”. Phương pháp không xâm lấn nên khách hàng không cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Phòng khám Meds-star Việt Nam:

Website: http://meds-star.com/

Hotline: https://by.com.vn/bcitI

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...