Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan chung tay ‘Lan tỏa yêu thương’

spot_img

Nên đọc

Vượt hơn 350km liên tục trong gần 10 giờ nhưng cái nắng chiều gay gắt của vùng đất Ninh Thuận không làm chùn lòng 150 thành viên của CLB Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh trong Hành trình Caravan Lan Tỏa Yêu Thương mùa 4/2022.

Lịch trình của đoàn tới điểm đến là 15h30 nhưng mới từ 13h các con đã tập trung đầy đủ háo hức chờ đợi. Nhìn các bé xếp hàng ngay ngắn giữa sân trường đợi đoàn hơn 3 tiếng với những đôi mắt to tròn trong veo, mọi người vừa dừng xe không một phút nghỉ ngơi vội vã bắt tay ngay vào các công việc. Chỉ sau khoảng 30 phút cả đoàn đã sắp xếp và bố trí xong một thư viện tri thức bao gồm sách trên nhiều lĩnh vực khoa học, truyện tranh, truyện thiếu nhi, 12 bộ máy tính và nhiều quà tặng balo, sách vở, quà bánh…

Trường Tiểu học Xóm Bằng thuộc huyện Thuận Bắc tỉnh Ninh Thuận – Ngôi trường lẻ loi năm sâu dưới thung lũng, bao quanh là đồi núi điệp trùng vốn khá yên tĩnh hàng ngày hôm ấy bỗng như bừng lên một sức sống mới với một màu cam ngập tràn năng lượng ấm áp, những ánh mắt  đầy yêu thương, những nụ cười rạng rỡ, những tiếng cười nói xôn xao… phủ kín khắp sân trường.

Hành trình Caravan Lan Tỏa Yêu thương là một trong những hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân TP.HCM được tổ chức bởi những doanh nhân thành đạt và giàu lòng nhân ái. Chương trình được tổ chức với mong muốn chia sẻ những khó khăn, vất vả của trẻ em, các em học sinh ở những vùng quê xa xôi, khó khăn trong điều kiện học tập; mang lại cho các em những cơ hội tiếp cận kho tàng tri thức, mở ra cánh cửa đưa các em đến gần hơn, hiểu và biết nhiều hơn về những cái hay cái đẹp của nền văn minh nhân loại, khám phá những vùng đất mới qua những trang sách, qua hệ thống internet…

Đã qua 4 lần tổ chức, mỗi chương trình hàng năm đều mang lại những phần quà giá trị đến với các trường học vùng sâu vùng xa. Với thông điệp “Lan Tỏa Yêu Thương”, hình ảnh các cô chú doanh nhân thành đạt và nhiệt huyết với công tác thiện nguyện mà trong đó Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan cũng là một thành viên – sẽ là một tấm gương, nguồn động lực cho các con vươn lên, thành công trong tương lai và quay trở về đóng góp cho quê hương hoặc tiếp tục lan tỏa yêu thương đến với thế hệ kế tiếp trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong đêm Gala Dinner, ban tổ chức đã vận động quyên góp để tổ chức chương trình năm 2023. Kết thúc đêm tiệc đã quyên góp được con số khá ấn tượng là 1 tỉ đồng, trong đó Hoa hậu Trần Thị Ngọc Hoan đóng góp 50 triệu đồng. Với con số này, hy vọng sẽ mang đến những phần quà giá trị cho nhiều hơn nữa những học sinh vẫn còn gặp nhiều khó khăn ở vùng đất cao nguyên trong hành trình Caravan Lan Tỏa Yêu Thương 5/2023 của CLB Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh sắp tới.

Phương Vy

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...