Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024

Nhận danh vị và tham gia biểu diễn, MC – ca sĩ Lâm Tú My ‘khuấy động’ sân khấu

spot_img

Nên đọc

Nhận danh vị mới và tham gia biểu diễn, MC – ca sĩ Lâm Tú My đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp và bùng nổ trên sân khấu dạ tiệc Thanks Party mới diễn ra cách đây chưa lâu tại TP.HCM.

Cùng với hàng loạt ngôi sao làng giải trí, các nàng hậu, cộng đồng doanh nhân toàn quốc, đại sứ nhân ái tỉnh Bình Dương, MC-ca sĩ Lâm Tú My cũng đến tham dự và có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Theo đó, sự kiện lần này, cô ca sĩ xinh đẹp đã vinh dự nhận danh vị Hoa hậu nhân ái do Đại sứ hình ảnh – nữ hoàng Hoàng Thị Bích Ngọc và Á hậu Vương Thu Dung thay mặt BTC trao tặng.

Cũng tại chương trình, Lâm Tú My đã đem đến phần trình diễn sôi động khi thể hiện thành công ca khúc ‘Gọi tên ngày mới’ cùng vũ đoàn Cầu Vồng. Đây là lần đầu tiên chương trình Gương mặt Đại sứ Nhân ái có thể ‘xem và nghe’ giọng hát điêu luyện và dance cực ấn tượng của Lâm Tú My.

Chia sẻ với truyền thông , nữ doanh nhân, MC, ca sĩ, Hoa hậu nhân ái Lâm Tú My cho biết bản thân cô sẽ tích cực hơn trong công tác kêu gọi, kết nối yêu thương; sẵn sàng tham gia mọi hoạt động của HKT cho công tác thiện nguyện; hướng đến những hoàn cảnh, gia đình khó khăn…

MC Thanh Bạch (phải)

Yêu thích thông điệp “giá trị của sự cho đi” là nguyên nhân chính để nữ doanh nhân Lâm Tú My tham gia chương trình lần này. Cộng đồng cũng hy vọng trên cương vị mới, cô sẽ đem đến cái nhìn tích cực hơn, ý nghĩa hơn về hoạt động vì cộng đồng.

Là một MC và ca sĩ chuyên nghệp nên bản thân Tú My có lợi thế rất lớn để kết nối, kêu gọi cộng đồng cho những vấn đề an sinh xã hội. Bên cạnh hoạt động văn hóa nghệ thuật, Tú My còn được biết đến là nữ doanh nhân khá thành công trên vai trò là Giám đốc thị trường của Tập đoàn Baelive.

Những hình ảnh ấn tượng của Lâm Tú My tại sự kiện hôm 26/4:

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...