Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Ngắm khoảnh khắc đẹp của Nữ hoàng Cao Kim Ngân tại sự kiện Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Cùng với hàng loạt ngôi sao giải trí, Nữ hoàng Cao Kim Ngân là một trong những ‘nàng hậu’ để lại nhiều hình ảnh, khoảnh khắc đẹp trong đêm Gala tôn vinh các tân đại sứ tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM hôm 16/4 vừa qua.

Chỉ với một tà áo dài màu tím biếc, nàng dược sĩ xinh đẹp này cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn. Vóc dáng cân đối, làn da trắng ngần, nụ cười tỏa nắng, Cao Kim Ngân luôn tạo nét đẹp quyến rũ của riêng mình trước ánh đèn flash.

Tại Gala lần này, cùng với Nam vương Makeup Tony Tường và Á hậu Phương Trần Cherry, nữ hoàng Cao Kim Ngân đã trao danh vị tân đại sứ nhân ái cho Trần Thái Anh đến từ tỉnh Ninh Thuận.

Gia đình Nữ hoàng doanh nhân Cao Kim Ngân

Cao Kim Ngân và Hoa hậu nhân ái Huỳnh Lý (Cần Thơ)

Cao Kim Ngân là dược sĩ và cũng từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng doanh nhân ở một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng. Trên vai trò CEO, cô đã từng bước đưa thương hiệu Kim Ngân Medicare tạo được uy tín vững bền với hàng ngàn khách hàng những năm qua bằng các sản phẩm y tế đảm bảo chuẩn chất lượng.

Được biết, ngoài nữ hoàng Cao Kim Ngân, Gala Gương mặt Đại sứ nhân ái 2022 còn có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Hoa hậu Giáng My, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Khưu Huy Vũ, Du Thiên…

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...