Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024

Người đẹp Nguyễn Xuân Thủy được trao vương miện hoa hậu nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Tiếp tục với sứ mệnh kết nối và hoạt động tích cực hơn cho các dự án thiện nguyện một cách quy củ và chuyên nghiệp là một trong những mục tiêu hành động hướng đến của tân Hoa hậu nhân ái 2022 Nguyễn Xuân Thủy.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã đi trọn vẹn con đường với hàng loạt sự kiện đáng nhớ và để lại vô vàn dự vị tốt đẹp với khán giả và người mộ điệu. Thành công lớn nhất của HKT Entertainment – đơn vị tổ chức, là không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh mà còn hướng đến những giá trị cao đẹp.

Nam vương makeup Tony Tường (trái)

Cùng với đại sứ TP.HCM Nguyễn Xuân Thủy, 17 tân hoa hậu nhân ái 2022 bắt đầu hành trình mới của mình. Từ đây, các người đẹp sẽ dấn thân và cống hiến nhiều hơn cho hoạt động thiện nguyện, vì mục đích nhân văn, an sinh xã hội.

Á hậu Vương Thu Dung (trái)

Tại dại tiệc Thanks Party vừa mới diễn ra cách đây chưa lâu, đại sứ nhân ái TP.HCM Nguyễn Xuân Thủy đã được Trưởng BTC Lê Ngọc Hưng và diễn viên đến từ Hà Nội Hoàng Yến trao vương miện, bảng chứng nhận và tặng hoa chúc mừng.

“Tiếp tục sứ mệnh nhân ái như tiêu chí mà BTC đề ra; tích cực kết nối với mạnh thường quân trên cả nước; giúp đỡ những gia đình, cuộc đời thật sự khó khăn; tạo ra hiệu ứng tích cực cho cộng đồng… là những mục tiêu mà bản thân tôi nghĩ đến và sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ của mình” – Hoa hậu nhân ái Nguyễn Xuân Thủy chi sẻ.

Hoa hậu nhân ái Xuân Thủy lưu lại hình ảnh cùng MC Thanh Bạch

Hoa hậu nhân ái  Nguyễn Xuân Thủy hiện đang là nhà đầu tư, tư vấn bất động sản, nhà đất tại Bà Rịa – Vũng Tàu, TP.HCM. Ngoài ra, cô còn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, sức khỏe…

Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, Xuân Thủy là cá nhân hoạt động vô cùng tích cực trên lĩnh vực thiện nguyện, cộng đồng. Trong những năm qua, cô đã tổ chức hàng trăm chuyến từ thiện đến mọi miền tổ quốc, mang yêu thương san sẻ đến mọi người.

Như vậy, 18 nữ doanh nhân, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã chính thức được công nhận là Đại sứ Nhân ái, Hoa hậu nhân ái của 18 tỉnh thành. Từ đây, bên cạnh công việc thường nhật, họ còn gánh trên vai sứ mệnh cộng đồng, kêu gọi và tổ chức các chuyến đi, dự án từ thiện với quy mô và tính chất chuyên nghiệp hơn. Hơn hết, họ là những đại diện hình ảnh về nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng bác ái, bao dung trong cuộc sống, là sống vì người khác, là cho đi thay vì nhận lại.

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...