Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Lương y tỉnh Nam Định nhận danh hiệu Hoa hậu nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Chính thức trở thành Hoa hậu nhân ái 2022, Lương y Nguyễn Thị Thanh Bình đến từ tỉnh Nam Định cho biết sẽ tiếp tục hành động tương trợ giúp đỡ khi có khó khăn, hoạn nạn, thể hiện tinh thần nhân ái giữa con người với con người với nhau.

Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 khép lại, nhìn lại chặng đường tuyệt vời vừa qua  là cả sự cố gắng của ban tổ chức trong bối cảnh đất nước mới trải qua cơn đại dịch, cũng như nhiều lời động viên từ xã hội mà chương trình cũng hoàn thành như ước vọng của nhiều người.

Tại sự kiện lần này, tân Đại sứ nhân ái tỉnh Nam Định Nguyễn Thị Thanh Bình đã chính thức được trao danh vị Hoa hậu nhân ái năm 2022.

Trong đêm Gala Thanks Party diễn ra hôm 26/4 vừa qua tại TPHCM, nữ lương y nhân ái này đã được Á hậu Phương Trần Cherry, Nam vương makeup Tony Tường và đương kiêm Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân thế giới Kimmy Bùi trao bảng chứng nhận, vương miện và tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu sau khi nhận danh vị mới, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình cho biết bản thân chị sẵn sàng cứu giúp người khó khăn trong bão lũ, tạo công ăn việc làm cho người thất nghiệp, nuôi dạy trẻ mồ côi cơ nhỡ, chăm sóc người già neo đơn, hoặc đơn giản chỉ là sự thương cảm khi nhìn thấy một hoàn cảnh khó khăn…

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình ngoài công việc chuyên môn là một Lương y đa khoa, hiện còn là nữ doanh nhân rất thành công với các sản phẩm danh tiếng về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hỗ trợ cộng đồng. Điều đáng trân trọng là chị luôn luôn kinh doanh bằng cái tâm trong sáng, không đề cao lợi nhuận mà đặt lợi ích, sức khỏe của xã hội lên trên hàng đầu.

Được biết, Tìm kiếm và Tôn vinh  Gương mặt Đại sứ Nhân ái là một trong những dự án lớn mang tính nhân văn được cộng đồng rất chào đón của HKT Entertainment. Chương trình kết nối những người yêu thích hoạt động thiện nguyện, tìm ra gương mặt đại sứ các tỉnh có đủ năng lực gánh vác trọng trách, tạo ra sức mạnh liên kết các mạnh thường quân, các đại sứ có những đóng góp, cộng hưởng cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp nhất.

MC Thanh Bạch và Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình

Cầu chúc Lương y, tân Hoa hậu đại sứ nhân ái Nguyễn Thị Thanh Bình sẽ có thêm nhiều đóng góp cho xã hội, không chỉ tại Nam Định mà lan tỏa sang các tỉnh thành trên cả nước.

Ra mắt Shopee Choice, giải pháp mua sắm tiện lợi với mức chi chỉ từ 19.000 đồng

Mới đây, Shopee Choice đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Địa chỉ giúp người tiêu dùng...