Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh: Tự hào và trách nhiệm

spot_img

Nên đọc

Chia sẻ về danh vị mới này, nữ doanh nhân, CEO Nguyên Thị Thanh cho biết đây là niềm tự hào những cũng không quên trách nhiệm của mình trong thời gian sắp tới cho các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Được công chúng đánh giá cao và lựa chọn những gương mặt ưu tú nhất là thành công của Gương mặt Đại sứ Nhân ái năm nay. Với CEO, tân Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh, chị xem đây không chỉ là niềm tự hào mà còn vinh dự là cá nhân kết nối cho các dự án từ thiện xuyên suốt nhiệm kỳ 2022-2023.

Sau dạ tiệc Thanks Party kết thúc cách đây chưa lâu tại TP.HCM, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh và 17 người đẹp đến từ mọi miền đất nước đã chính thức được BTC trao chứng nhận Hoa hậu nhân ái 2022.

MC Thanh Bạch (trái)

Đại sứ hình ảnh, nữ hoàng Hoàng Thị Bịch Ngọc và ca sĩ trẻ Lâm Tới là những gương mặt nổi tiếng đã trao vương miện, chứng nhận và tặng hoa chúc mừng tân Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh.

Chia sẻ về danh vị mới này, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh cho biết: Đây là niềm tự hào nhưng cá nhân tôi ý thức trách nhiệm còn ở phía trước. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để trở thành một đại sứ thân thiện, hỗ trợ nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, những địa phương cần giúp đỡ.

Được biết, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh là người sáng lập thương hiệu thời trang SYS. Ngoài ra, người đẹp này còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, các dự án tài chính…

Theo đó, sự kiện Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã khép lại phần vinh danh. Suốt  nhiệm kỳ này, các đại sứ sẽ phải thể hiện vai trò của mình cho sứ mệnh vì một cộng đồng nhân văn và bác ái hơn.

Rất đông bạn bè, người thân đến chia vui cùng CEO Nguyễn Thị Thanh

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh tại dạ tiệc Thanks Party tổ chức tại Trung tâm sự kiện Gala Center TP.HCM:

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...