Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Người đẹp Nguyễn Bảo Ngọc nhận danh vị Hoa hậu nhân ái 2022

spot_img

Nên đọc

Hoa hậu nhân ái, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc cho biết cô có nhiều dự định ấp ủ cho kế hoạch thiện nguyện sắp tới, không chỉ tại quê nhà Sóc Trăng mà lan tỏa đến các vùng miền khó khăn trên cả nước.

Sau dạ tiệc tri ân tối ngày 26/4 vừa qua, Sự kiện Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã đi trọn vẹn các hoạt động tôn vinh. Cùng với tân Hoa hậu nhân ái Bảo Ngọc, các người đẹp sẽ bắt đầu hành trình, lên kế hoạch tổ chức và kết nối cho mục đích yêu thương và san sẻ nhiều hơn.

Với ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút, nhiều năm hoạt động tích cực vì người nghèo, quyên góp giúp đỡ các địa phương vùng sâu vùng xa, Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc chính thức được bầu chọn và nhận danh vị Hoa hậu Nhân ái 2022.

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Châu Như Phương (trái)

Từ trái qua: Hoa khôi Bảo Ngọc, MC Thanh Bạch và Hoa hậu nhân ái Nguyễn Lương Huyền

Đêm Gala Thanks Party, thay mặt BTC, Trưởng ban cố vấn Trần Hoa, doanh nhân Tina Trần và ca sĩ Khưu Huy Vũ đã trao chứng nhận này cho người đẹp đến từ Sóc Trăng Nguyễn Bảo Ngọc.

Được xem là một trong những biểu tượng của nữ doanh nhân đương đại, hoa khôi Nguyễn Bảo ngọc để lại nhiều dấu ấn đậm nét cả trong lĩnh vực văn hóa giải trí, xã hội và công tác thiện nguyện nhiều năm qua. Hình ảnh dễ thấy nhất của Bảo Ngọc là kiểu mẫu năng động, dấn thân và luôn “cháy” hết mình cho công việc.

“Không chỉ đến bây giờ mà nhiều năm qua, bản thân tôi đã và đang có những kế hoạch cho riêng mình. Tôi chú trọng đến đồng bào vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn để có thể làm tất cả những gì tốt đẹp nhất như hỗ trợ chi phí sinh hoạt, tặng vật phẩm, xây đường, xây cầu bắt qua kênh rạch ở những địa phương còn cách trở, gian khó…” – Hoa khôi, Hoa hậu nhân ái Bảo Ngọc cho biết.

Hiện nay, Hoa hậu nhân ái Bảo Ngọc đang là Chủ tịch – TGĐ Công ty CP Hoa hậu Hòa bình Thế giới, TGĐ Công ty TNHH XNK Green Beauty; Chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ Nữ doanh nhân châu Á tại Osaka, Nhật Bản, Chủ tịch – TGĐ Hệ thống Voiconmomcare – Chăm sóc Mẹ và Bé trước và sau sinh;  GĐ nhiều thương hiệu uy tín tại VN. Cô cũng đã và đang kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp, thực phẩm, nhà hàng ăn uống tại Mỹ, Nhật và Anh quốc…

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng cho biết trong thời gian sắp tới, cô còn đầu tư chuỗi ca phê sân vườn, khu nghỉ dưỡng nhà vườn, nâng cấp và mở rộng, đầu tư và chuyển giao công nghệ  hệ thống chăm sóc sức khỏe mẹ và bé sau sinh…

Một hành trình mới lại bắt đầu và chặng đường dài còn ở phía trước. Chúc Bảo Ngọc luôn xinh đẹp và thành công, không chỉ trong công việc, cuộc sống mà cả trong hành trình dấn thân hướng về cộng đồng, an sinh xã hội.

CEO TMV Venux Nguyễn Thị Hồng Phương tham gia Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế – Ms International Business 2024

“Tôi đến với cuộc thi lần này là để cho tất cả phụ nữ biết được giá trị của...