Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Độc đáo bức tranh kim tuyến và lửa của họa sĩ Nguyễn Bình Thuận

spot_img

Nên đọc

Mới đây, bức tranh của Nguyễn Bình Thuận đã được đấu giá hơn 150 triệu đồng để ủng hộ gây quỹ từ thiện. Đây là thành công đáng mừng của một họa sĩ trẻ giàu đam mê như Thuận.

Họa sĩ trẻ đầy tài năng Nguyễn Bình Thuận

Có thể nói, Gương mặt Đại sứ Nhân ái là một trong những sự kiện giàu tính nhân văn bậc nhất hiện nay. Đây không đơn thuần là sự kiện văn hóa giải trí mà HKT Entertainment – đơn vị sáng lập, còn tạo nên bức tranh đa sắc màu hướng về những người nghèo, những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Đấu giá gây quỹ từ thiện là một trong những điểm nhấn như thế.

MC Thanh Bạch và ca sĩ Thu Trang Bolero giới thiệu đôi nét về bức tranh đã hoàn thiện

Nằm trong khuôn khổ của chương trình, dạ tiệc Thanks Party hôm 26/4 vừa qua đã để lại nhiều dư vị tốt đẹp. Đặc biệt, nhiều vật phẩm được đấu giá và tổ chức đấu giá thành công, góp vào quỹ ‘Trái tim nhân ái’ cho mục đích thiện nguyện.

Đại diện BTC và 18 hoa hậu nhân ái ghi hình bên bức tranh

Một trong những bất ngờ của sự kiện này là việc họa sĩ trẻ Nguyễn Bình Thuận đã biểu diễn trên sân khấu và tao nên bức tranh tuyệt đẹp bằng kim tuyến và lửa mang tên gọi “Hoa hậu nhân ái Việt Nam”.

Họa sĩ Nguyễn Bình Thuận lưu lại hình ảnh đẹp cùng Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo (ảnh trên) và MC Thanh Bạch

Ngoài logo chính của chương trình, bức tranh còn thể hiện 18 trái tim tượng trưng cho 18 đại sứ, hoa hậu nhân ái mùa này. Bằng tài hoa và sự ngẫu hứng của mình, họa sĩ Nguyễn Bình Thuận đã tạo nên sản phẩm cực kỳ thu hút, mang đậm dấu ấn nghệ thuật biểu diễn.

Bức tranh đã được Hoa hậu nhân ái Thúy Hoàng (thứ hai từ trái sang) đấu giá 160 triệu đồng

Ngay sau đó, Bức tranh “Hoa hậu nhân ái Việt Nam” được vẽ bằng kim tuyến và lửa đã được Hoa hâu Nhân ái Thúy Hoàng đến từ Quảng Ninh đấu giá thành công với 160 triệu đồng. Số tiền này sẽ cùng với các vật phẩm đấu giá khác hoàn toàn sử dụng cho mục đích từ thiện trong thời gian tới.

Một sản phẩm khác của Bình Thuận

“Thể hiện niềm đam mê, phát huy khả năng vốn có, góp phần làm đẹp cuộc sống và đóng góp nhiều hơn cho công tác thiện nguyện, với mình, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến” – Họa sĩ Nguyễn Bình Thuận chia sẻ.

Nghệ sĩ, Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh (áo trắng) đang là quản lý độc quyền của họa sĩ Bình Thuận

Được biết, sắp tới Nguyễn Bình Thuận sẽ mở các lớp dạy tại TP.HCM với các sở trường của mình là viết thư pháp, tranh thư pháp, tranh cà phê, tranh lửa… Thêm thông tin thú vị: Nghệ sĩ, Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh đã và đang là Quản lý độc quyền của họa sĩ trẻ Nguyễn Bình Thuận.

Hoa hậu Phương Trần Cherry sẽ ngồi ghế giám khảo Ms International Business 2024?

Mới đây tại Tp.HCM, Á hậu, hoa hậu nhân ái Phương Trần Cherry đã tham dự buổi họp báo...