Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

CEO Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo lần thứ hai đảm nhận cương vị Hoa hậu nhân ái

spot_img

Nên đọc

Lần thứ hai đảm nhận cương vị Hoa hậu Nhân ái và đại sứ hình ảnh cho các hoạt động thiện nguyện, nữ CEO Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo vẫn giữ nguyên lòng nhiệt huyết cho các hoạt động vì cộng đồng trong thời gian sắp tới.

Ngày 26/4 vừa qua tại Gala Center TP.HCM, nữ doanh nhân Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo đã nhận danh vị Hoa hậu Nhân ái 2022. Đây là lần thứ hai người đẹp giữ vai trò này sau lần đầu tiên vào năm 2020.

MC Thanh Bạch và diễn viên – ca sĩ Hoàng Yến là những nhân vật nổi tiếng thay mặt BTC trao danh vị này cho Phương Thảo.

Trải qua một năm thành công, dù trong bối cảnh dịch bệnh nhưng Phương Thảo là một trong những cá nhân hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực xã hội, thiện nguyện. Những hoạt động này không chỉ diễn ra tại Long An, quê hương của cô mà còn trên nhiều địa phương khắp cả nước.

Chia sẻ về nhiệm kỳ thứ 2 của mình, Hoa hậu nhân ái Phương Thảo vẫn giữ nguyên lòng nhiệt huyết như những ngày đầu. “Hoạt động kinh doanh song hành thiện nguyện là phương châm của tôi nhiều năm qua. Với sự yêu mến và bình chọn của cộng đồng, tôi tin bản thân sẽ tiếp tục phát huy sứ mệnh ‘mỗi đại sứ là một trái tim nhân ái’ mà BTC đã đề ra ban đầu”- Phương Thảo cho biết.

Xinh đẹp và giàu lòng nhân ái, Hoa hậu nhân ái Phương Thảo luôn để lại những hình đẹp mỗi sự kiện mình tham gia.

Trong khuôn khổ của dạ tiệc tri ân này, Bản thân cô đã dành tặng 10 triệu đồng và bé Minh Tiến – con trai của Phương Thảo cũng tặng chương trình 10 triệu đồng từ số tiền tiết kiệm của mình. Toàn bộ số tiền sẽ được chuyển vào quỹ ‘Trái tim nhân ái’ nhằm mục đích từ thiện thời gian tới.

Như vậy, Gala Tôn vinh Gương mặt Đại sứ Nhân ái 2022 đã chính thức khép lại sau khi đã đi trọn hành trình của nó. Tuy nhiên, một hành trình mới lại mở ra để những ‘nàng hậu’ bắt đầu dấn thân cho công việc còn ở phía trước. Với Phương Thảo, cộng đồng chắc chắn đang kỳ vọng “người đẹp” sẽ có thêm nhiều đóng góp vì mục đích an sinh xã hội.

MC Thanh Bạch

Ảo thuật gia quốc tế Tuấn Minh

Hoa hậu nhận ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo hiện đang là TGĐ Công ty TM-DV Hiếu Á Đông – Á Đông Beauty Spa. Ngoài ra, cô còn được biết đến là GĐ thương hiệu thời trang Selena, GĐ điều hành xưởng sản xuất, gia công, thiết kế cùng thương hiệu Selena.

Bên cạnh lĩnh vực thời trang và làm đẹp, Phương Thảo cũng gặt hái không ít thành công ở lĩnh vực bất động sản, mua bán nhà đất và trở thành đối tác rất đáng tin cậy của hàng trăm khách hàng thời gian qua.

Rất đông người thân, gia đình và bạn bè đã đến tham dự, chia vui và chúc mừng Phương Thảo trong sự kiện đáng nhớ này.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Hoa hậu Nhân ái Phương Thảo trong dạ tiệc Thanks Party hôm 26/4 vừa qua tại TP.HCM:

 

Samsung Knox tiếp tục đạt chứng nhận CC về tiêu chuẩn bảo mật cao trên sản phẩm TV 10 năm liên tiếp

Chứng nhận thể hiện cam kết của Samsung Knox về việc đạt hiệu quả bảo mật cao và toàn...