Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

‘Hotgirl’ Mi Hường sẽ tham gia “INSIDE” Fashion Show của NTK Nguyễn Minh Tuấn

spot_img

Nên đọc

‘Hotgirl’ Mi Hường cùng hàng loạt người mẫu sẽ tham gia show diễn ‘triệu view’ đẳng cấp vào tháng 10 tới của Nhà thiết kế thời trang Nguyễn Minh Tuấn.

Chiều ngày 18/9 vừa qua tại quận 7, TP.HCM đã diễn ra buổi casting model tìm kiếm những người mẫu trẻ chuyên nghiệp cho những tấm vé để sải bước cùng “INSIDE” Fashion Show của NTK nguyễn Minh Tuấn. Đây là kiểu sự kiện khá hiếm hoi của NTK trẻ tài năng này trước khi chuẩn bị cho show diễn chính thức.

Là một trong những người mẫu trẻ được mời tham dự, ‘Hotgirl’ Mi Hường đã xác nhận cô sẽ tiếp tục tham gia trên cương vị là người mẫu cho “INSIDE” Fashion Show vào ngày 6/10 tới đây.

“Nguyễn Minh Tuấn là NTK được nhiều người yêu mến và sẽ thú vị khi cùng các bạn đồng nghiệp sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp cho show diễn ‘để đời’ này. Mình háo hức và hy vọng “INSIDE” Fashion Show sẽ tạo nên tiếng vang bằng chính những bộ sưu tập mới nhất” – Người đẹp Mi Hường chia sẻ.

Thời gian gần đây, Mi Hường khá nổi tiếng trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng với hình ảnh ‘hotgirl’ sang chảnh tham gia hàng loạt các sự kiện quan trọng. Với tính cách thân thiện, chan hòa cùng với ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, Mi Hường luôn thu hút ánh đèn flash mỗi sự kiện tham gia,

Được biết, Mi Hường thông thạo nhiều ngoại ngữ, nhất là khả năng tiếng Anh như người bản địa.

Sắp tới đây, cô sẽ du học tại Úc và tiếp tục hoạt động kinh doanh, chủ yếu ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang…

Những ai yêu mến cô gái trẻ xinh đẹp Mi Hường, có thể dõi theo bước chân của cô vào đầu tháng 10 tới tại “INSIDE” Fashion Show – nơi tỏa sáng và thể hiện mình của những người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền – Cả bầu trời nhiệt huyết và đam mê

Hành trình chinh phục Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ - Ms Universe Business 2024 dù kết quả chưa...